Sanzu là ai là gì?
Nhiều người không biết đến hắn ta và cũng có nhiều người biết đến hắn từ nhưng lời đồn đại trong xã hội.
Rất nhiều người trong xã hội đen biết hắn ta. Nhưng ít người biết hắn là người như thế nào và tính cách ra sao. Nó vẫn là điều bí ẩn.
Cách giết người của hắn còn biến dị hơn nữa nó rất khó tả. Hắn chỉ có 1 người mà hắn sẽ phục tùng cả đời không ai khác là Mikey.
1 Vương Quốc thì điều đương nhiên là phải có 1 Vị Vua và Phạm Thiên cũng như vậy. Sanzu rất Trung thành hắn chính là cánh tay đắc lực của Mikey. Thằng nào mà dám phản bội Mikey coi như cuộc đời của nó chấm dứt rồi.
Tính cách thì sáng nắng chiều mưa ngay cả những người trong Baton còn không hiểu được tính cách của hắn ta cơ mà.
Lúc hiền lành trầm tĩnh lúc thì bạo lực điên khùng.Tàn bạo, kinh tởm, điên, máu lạnh nhưng từ mà người trong Bonten hay dùng để miêu tả hắn kể cả là Mikey.
Là No.2 mà lại thua 1 đứa nhóc đó là điều vô lý. Do cô ăn may mà thôi.
Mọi người không nghe nhầm đâu là do cô ăn may thôi là do cô có chất độc hổ trợ. Chứ cô không có lợi thế trong tay thì khó bảo toàn được tính mạng. Đó là điều đương nhiên.
Hắn đứng dậy rồi xoay cổ vai và nhìn cô.
- Kokonoi nó đi làm nhiều đột xuất rồi- Sanzu
-...- Yunni
Cô xoay người tính đi về thì
- Nên hôm nay tao huấn luyện mày - Sanzu
Cô sắp gặp ông bà rồi.
Hắn từ từ đi ra sân còn không quên cảnh cáo cô vài câu.
- Tao cấm mày sử dùng vũ khí - Sanzu
- Mày dám thì hãy tạm biệt cánh tay của mày đi-Sanzu
Trước khi ra sân thì cô để bé Sói lại phòng khách còn dặn dò.
- Mày ở đây dù chuyện gì cũng không được ra ngoài sân - Yunni
- Mày cũng không muốn làm gánh nặng cho tao mà đúng không? Thế nhé bye- Yunni
Cô từ từ bước ra sân với Sanzu. Trên người không hề có 1 vũ khí nào thì làm sao cô đánh đây. Tuy cô biết đánh nhau bằng tay không nhưng cô còn rất yếu, đấu không lại hai anh em Haitani thì làm sao đấu lại Sanzu đây?
Hai người cách nhau 1 khoản cách khá dài. Hắn ta móc ra 1 khẩu súng bắn về phía cô. Tất nhiên là cô né được nhưng chỉ được 1 lúc thôi đâu thể nào mãi được vì sức cũng sẽ dễ bị hao tổn
Cô đã nghĩ ra được 1 giải pháp. Đó là sẽ tiếp cận lại gần hắn đá bay cây súng của hắn.
Nghĩ là làm.
Nhân lúc súng hắn hết đạn cô tiến lại gần, lầy đà từ thân cây gần hắn. Lực đẩy đủ dùng và cô đã đá bay thành công cây súng của hắn nhưng.
Hắn đã tóm được cổ chân của cô. Hắn chổng ngược đầu cô xuống dưới đất.
( Yunni có mặc quần )
Địa ngục bắt đầu từ đây. Hắn đã mất đi cây súng nhưng hiện tại thì hắn đã tóm được cô.
Hắn đè cô xuống dưới đất đấm vào mặt cô. 1 Tay để bóp cổ 1 Tay để đấm. Hắn điên rồi hắn mất kiểm soát rồi.
Cô cũng có vùng vẫy nhưng...... Sức 1 cô gái sao bằng 1 người đàn ông được. Cô càng vùng vẫy lực đánh của hắn càng mạnh và nhanh hơn nữa.
Bất lực nhỉ ?
Đúng rồi cô rất bất lực cô không trống trả hay vùng vẫy nữa nó quá là vô dụng càng làm chỉ kiến cô cành bị thương thôi. Cô nằm im cho hắn đánh, đến khi nào hắn chán thì thôi.
Mặt thì chỗ thâm chỗ tím còn chảy máu mũi nữa. Tay chân bị ma sát với đất nên cũng chảy máu và có cả bàn tay hắn in lên. Phần bụng là thảm nhất nó bị đánh đến mức mềm nhèo, đau cực kì. Cô không còn 1 chút sức lực nào để ngồng cơ bụng luôn ý.
Hắn đấm nhanh mà còn mạnh. Cô làm sao mà còn sức ngồi dậy để đẩy hắn được? Bao nhiều sức lực tiêu hao hết rồi hắn đánh đâu hề nhẹ.
Giờ cô mong rằng mình sẽ ngất đi để hắn tha cho mình nhưng đời đâu như mơ. Cô đã thử giả bộ ngất vài lần rồi kết quả là bị hắn. Nhúng đầu xuống nước hoặc đập đầu vào thân cây.
Hắn sẽ không cho cô ngất. Nếu cô ngất hắn sẽ dùng mọi thủ đoạn, biện pháp để bắt cô dậy. Hắn làm cô Thiếu sống dỡ chết. Sống không được chết cũng không xong.
Cô cũng mệt chứ nhưng từ đầu đến cuối cô chưa phát ra tiếng kêu nào. Đau lắm rất đau là đằng khác nhưng cô tha chịu đựng còn hơn là đi van xin khóc lóc để hắn tha cho mình. Đối với cô nó không khác gì tự hạ thấp bản thân mình và là sự sỉ nhục rất lớn.
Trừ khi đó là Sói người thân duy nhất của cô và cũng là người cô tin tưởng hơn bất kì ai, sau cái chết của ông bà cô.
Phạm thiên là 1 băng đảng rất lớn ở Tokyo. Nếu đã vào băng đảng đó thì chỉ còn hai con đường mà thôi
Một Chết
Hai SốngNên cô cũng chuẩn bị tâm lí rồi và giờ cô chỉ chờ tử thần đến đón mình thôi. Hơi thở càng ngày càng yếu đi không còn đều nữa. Mắt thì mờ dần đi. Tay chân bắt đầu thả lỏng đi như muốn bay lên bầu trời xanh nhạt kia.
Nhưng tại sao hắn không đánh nữa hắn chán rồi Hả? Tôi sắp được gặp " họ" rồi mà.
End.
Ừ thì tui quá lười lấy ảnh rùi với lại điện thoại tui hết dung lượng rùi nên
Bỏ qua việc lấy ảnh nhé:>>>>>>Và chỗ nào xưng là tôi thì đó là suy nghĩ của Yunni nha mình nhắc lần cuối cùng.
Có thông báo khẩn cấp ở trong bài viết của mình ý nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Con rắn độc của phạm Thiên
RandomCó lấy ý tưởng thì nói 1 tiếng đừng kiểu tự nhận là của mình nghe các anh các cj Nội dung chuyện nó xem ko giống chuyện gốc và cũng ít cảnh H+ ha Nếu có chắc là ngoại chuyện ko liên quan chuyện chính đâu :> Đây có thể là chuyện kì lạ và độc đáo c...