Chưa.
Tôi chưa chết hả?
Sao cảm giác nhẹ nhàng thế nào ấy nhỉ?
Nhưng suy nghĩ cứ loanh quanh trong đầu cô. Những suy nghĩ muốn buông bỏ tất cả để có thể về thế giới bên kia.
Pằng
Có một tiếng súng vang lên nhưng cô không có cảm giác đau.
Chẳn lẽ bắn trượt hả?
Đúng rồi là bắn trượt nhưng hắn cố tình. Viên đạn nó ở ngay trên đầu cô nếu cô di chuyển một chút nữa chắc hồn lìa xác rồi.
Dù là nhìn có vẻ hơi mờ nhưng đại khái là hắn đang chỉa súng vào tôi.
Thôi thì cuộc đời ngắn như thế cũng đủ rồi.
Con đến với Ông bà đây hãy chờ con nhé.
Ủa nhưng sao hắn lại đưa súng đi đâu đấy?.
Pằng
- Hể~ Sao con rắn này di chuyển nhanh thế? - Sanzu
Có vẻ như hắn đang cáu gắt. Khoan rằn?
Là Sói sao nó ở đây?!
Sói nó ở đâu?
Cô càng suy nghĩ thì cô càng hoảng loạn. Cô dùng tất cả sức lực cuối cùng để đẩy cơ thể nên và nhìn xung quanh.
Ừ đúng là Sói thật.
Cô đang mệt mà nhìn thấy Sói cái là quê mẹ luôn cả bản thân đang bị thương rất nặng.
Sanzu không thèm đánh hay hành hạ cô nữa hắn từ từ di chuyển sang chỗ bé rắn của cô.
Cô sợ lắm, không phải cô sợ đau hay chết mà là cô sợ Sói bị thương. Bản thân là đang đau nhưng cô lại không muốn sói bị thương nên.....
Cô chạy lại ôm chân của hắn.
Hắn không bước đi được nên nhìn xuống dưới chân của bản thân thì thấy cô ôm chân của mình. Hắn nhăn mày nhìn cô.
- Thả ra - Sanzu
Cô không nói gì chỉ biết ôm chặt chân của hắn. Trong thâm tâm cầu nguyện mong rằng hắn đừng có đụng đến Sói.
Hằn nắm đầu cô và kéo đầu cô lên trước mặt. Cô cũng theo đó mà mở căng con mắt.
Trước mặt cô bây giờ là bản mặt của hắn và vài vết máu. Chắc chắn vết máu đó là của cô vì từ đầu đến cuối cô bị hành nhiều hơn là đánh trả.
Hắn ném đầu cô xuống dưới đất và chân đạp nên đầu cô.
Hắn nghĩ là cô ngất hoặc ch*t rồi nhưng không. Cô còn 1 chút sức lực nắm lấy ống quần của hắn.
Tay cô rung 1 cách rõ rệt. Cô thở hổn hển như bị giày vò chết đi sống lại. Cô muốn buông bỏ lắm rồi nhưng thà cơ thể bị thương còn hơn để Sói bị nguy hiểm đến tính mạng.
- Phiền phức - Sanzu
Hắn tính bước đi như có một giọng nói thều thào yếu ớt làm hắn khựng lại.
- Đ.....ừ....ng...m......à - Yunni
Cô đang cầu xin hắn hả?
Chính xác cô đang cầu xin hắn với thân xác dở sống dở chết. Thiếu hơi thở lên nói không được. Phải dặn từ chữ mới thành 1 câu có nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Con rắn độc của phạm Thiên
RandomCó lấy ý tưởng thì nói 1 tiếng đừng kiểu tự nhận là của mình nghe các anh các cj Nội dung chuyện nó xem ko giống chuyện gốc và cũng ít cảnh H+ ha Nếu có chắc là ngoại chuyện ko liên quan chuyện chính đâu :> Đây có thể là chuyện kì lạ và độc đáo c...