11-15

1K 58 3
                                    


11

Sinh bệnh quả nhiên là sẽ ảnh hưởng công tác tiến độ, Dư Nhiễm Nhiễm công tác hiệu suất so ngày thường chậm gấp đôi không ngừng.

Cái này bệnh cũng tới càng là làm nàng thực ngốc, uống uống tiểu rượu thổi gió mát, sau đó gặp Tô Loan, hảo tâm bị đưa về nhà, ngày hôm sau liền bị cảm.

Dư Nhiễm Nhiễm càng muốn đầu càng đau, đơn giản không nghĩ, nghiêm túc làm công, liền sờ cá tâm tình cũng chưa.

Chính là văn phòng thường thường sẽ vang lên ho khan thanh âm, tuy rằng đồng sự chưa nói cái gì, nàng vẫn là có chút xấu hổ cùng ngượng ngùng.

Làm công trên máy tính, Thanh Nhiệm Vụ góc phải bên dưới có cái tiểu chân dung ở chớp động.

Dư Nhiễm Nhiễm không tình nguyện địa điểm đi vào, thật sự là không nghĩ thấy Tô Loan, không biết nàng kia há mồm còn sẽ nói ra cái gì làm nàng đau lòng nói.

Thật sự là quá độc.

Click mở nói chuyện phiếm cửa sổ, quả nhiên.

Tô Loan: Tới ta văn phòng một chuyến.

Không nghĩ đi, Dư Nhiễm Nhiễm đô miệng, không tình nguyện mà mang lên khẩu trang chậm rì rì đi qua.

Tô Loan không nghĩ tới nàng thật đúng là mang theo khẩu trang, khẩu trang bao bọc lấy nàng hơn phân nửa trương mặt, chỉ lộ ra linh động một đôi mắt đào hoa, nhìn quanh lưu ly.

“Tô tổng, ngươi tìm ta.” Dư Nhiễm Nhiễm một mở miệng, chính mình đều ghét bỏ chính mình thanh âm.

“Ân, lại đây.” Tô Loan ngẩng đầu xem nàng.

Đối lập nàng thanh âm, Tô Loan thanh âm quả thực chính là tiếng trời, vì cái gì người này bề ngoài như thiên tiên, trong lòng chính là hắc đâu.

Dư Nhiễm Nhiễm đi đến nàng trước bàn, nhìn nàng.

Tô Loan đem hai phân dược từ trong ngăn kéo đem ra, bãi ở nàng trước mặt.

Dư Nhiễm Nhiễm khó hiểu, không biết nàng có ý tứ gì, chẳng lẽ Tô Loan cũng sinh bệnh muốn nàng cho nàng phao dược sao?

“Cảm mạo linh hạt, bối mẫu Tứ Xuyên sơn trà nước đường.”

“Ân?” Dư Nhiễm Nhiễm vẫn là không hiểu.

Nàng căn bản sẽ không hướng Tô Loan quan tâm chính mình phương hướng suy nghĩ, bởi vì ở trong lòng nàng đây là không có khả năng phát sinh sự tình.

Tô Loan kiên nhẫn hữu hạn, xem nàng ngây ngốc, khó tránh khỏi có chút sinh khí: “Cho ngươi.”

“Cho ta?” Dư Nhiễm Nhiễm mở to hai mắt nhìn, không thể tin tưởng, so Tô Loan cho nàng thêm tiền lương còn kinh ngạc.

“Ân, đem đi đi.”

“Nga.” Dư Nhiễm Nhiễm ôm dược đi ra ngoài, cả người đều choáng váng, loại chuyện này ở trong mộng mới có thể phát sinh đi.

Trở lại công vị thượng, Dư Nhiễm Nhiễm mở ra dược đóng gói hộp, bên trong thật thật sự sự mà trang đều là dược.

Tô Loan nàng hảo kỳ quái a, phía trước còn nói sợ lây bệnh cho nàng, hiện tại cư nhiên cho nàng dược.

Dư Nhiễm Nhiễm còn ở vào không thể tưởng tượng tâm tình giữa, mở ra nước đường uống lên khẩu, ngọt ngào, là nàng thích hương vị.

[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ