16
《 vòng vân 》 đệ nhất kỳ kịch truyền thanh chế tác hoàn thành sau, đoàn phim quyết định ở định đương phát ra trước trước phát sóng trực tiếp một lần, xem như tuyên truyền hoạt động.
Cố ý tham khảo hai vị chủ dịch lão sư thời gian, cuối cùng đem thời gian định ở thứ sáu buổi tối 8 giờ.
Tin tức này thả ra đi sau, các fan đều ở ngao ngao kêu, gấp không chờ nổi tưởng lập tức đến thứ sáu.
Dư Nhiễm Nhiễm cũng thực chờ mong lần này tuyên truyền hoạt động phát sóng trực tiếp, lần này có Tô Tô ở, phòng phát sóng trực tiếp nhân khí sẽ bạo lều.
Coca là lần này phát sóng trực tiếp hoạt động kế hoạch kiêm người chủ trì, các nàng cái gì đều không cần nhọc lòng, đến lúc đó chỉ cần người đến là được.
Thứ sáu ngày đó, Dư Nhiễm Nhiễm hằng ngày công tác, thật vất vả ngao tới rồi tan tầm điểm, kết quả bị cho biết muốn lâm thời tăng ca.
Sản phẩm mới tuyên truyền phương án Tô Loan rất không vừa lòng, toàn bộ kế hoạch bộ đều bị huấn một đốn, yêu cầu bọn họ ABC ba cái tổ lập tức cho nàng một cái tân phương án, bằng không ai đều đừng nghĩ tan tầm.
Lão bản phát hỏa, nhất định là ương cập bên người ao cá, mà Dư Nhiễm Nhiễm chính là cái kia đáng thương cá.
Nàng đều tính toán dọn dẹp một chút về nhà, lại quá hai cái giờ chính là phát sóng trực tiếp thời gian, còn có thể trước tiên chuẩn bị một chút.
Kết quả chính là trong nháy mắt nàng sở hữu kế hoạch đều bị quấy rầy, Tô Loan muốn tăng ca làm việc, nàng một cái tùy thời đợi mệnh trợ lý nào có đi đạo lý.
Dư Nhiễm Nhiễm phao ly cà phê, thật cẩn thận mà đoan tiến Tô Loan văn phòng, còn một bên quan sát nàng sắc mặt.
Tô Loan mặt như sương lạnh, môi mỏng nhấp chặt, đối với máy tính ở làm công, thon dài mi hơi chau, vừa thấy liền không dễ chọc.
Dư Nhiễm Nhiễm đem cà phê đặt ở nàng thuận tay vừa vặn bắt được địa phương liền đại khí cũng không dám suyễn một chút, liền sợ nàng đem hỏa khí rơi tại nàng trên đầu.
“Vài giờ?” Tô Loan đột nhiên hỏi, lại không ngẩng đầu xem nàng.
“6 giờ rưỡi.” Dư Nhiễm Nhiễm thành thành thật thật mà báo giờ.
“Đi ăn cơm, ăn cơm chiều trở về đóng dấu một chút này đó văn kiện.”
Phóng giờ cơm gian tới rồi, Dư Nhiễm Nhiễm một chút cao hứng cũng không có, nhìn như là Tô Loan còn biết săn sóc công nhân, làm nàng cơm nước xong lại làm việc.
Trên thực tế, là ăn no mới có sức lực làm việc.
“Tô tổng, muốn hay không cho ngài mang cơm?” Nên hỏi vẫn là phải hỏi, mặt ngoài công phu vẫn là phải làm một làm.
“Ngươi cảm thấy ta còn có ăn uống sao?” Tô Loan rốt cuộc ngẩng đầu, ánh mắt lạnh băng.
Dư Nhiễm Nhiễm hối hận hỏi, phỏng chừng Tô Loan khí đều khí no rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
RomanceTác phẩm: Liêu đến nữ thần là cấp trên Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1869 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3301 Văn chương tích phân: 61,341,570 Thể loại truy...