46-50

913 47 3
                                    

46.46 ·

Thời tiết tiệm lãnh, trừ bỏ bốn mùa thường thanh một ít thụ ngoại, trên cơ bản nhìn thấy đều là tàn chi lá úa, gió thu hiu quạnh.

Trong một đêm, thành phố B nhiệt độ không khí sậu hàng, ngày hôm sau đi làm mọi người đều bọc lên rắn chắc quần áo.

Văn phòng khai ấm điều hòa, Dư Nhiễm Nhiễm rút đi áo lông vũ, mở ra máy tính liền bắt đầu làm công.

Di động bị nàng đặt ở một bên, lại chưa từng mở ra quá một lần, đi ra ngoài làm việc cũng là tốc chiến tốc thắng.

Quả thực về tới tân nhân kỳ kia đoạn thời gian, bất đồng chính là, nàng không phải uổng có một thân nhiệt huyết, can sự qua loa, tổng ai mắng.

Nàng tưởng ly Tô Loan càng gần một ít, lại gần một ít.

Máy tính bỗng nhiên thu được một đống bưu kiện, là Dư Sinh tài khoản, đều là một ít đoàn phim mời.

《 vòng vân 》 mau thu quan, nàng nhân khí tại đây ngắn ngủn hai tháng thời gian tăng lên rất nhiều, rất nhiều đoàn phim đều chủ động đưa tới cửa tới, trong đó không thiếu tốt đoàn phim.

Chỉ là nàng tâm tư tạm thời không ở mặt trên.

Nàng thượng Weibo, đã phát một cái không tiếp tân Weibo liền đóng di động, đi chuẩn bị giữa trưa mở họp phải dùng tư liệu.

Bố trí hảo phòng họp, thời gian cũng không sai biệt lắm, Tô Loan tới có điểm sớm, vào cửa ánh mắt đầu tiên liền thấy nàng.

Tầm mắt va chạm nháy mắt, Dư Nhiễm Nhiễm nở rộ miệng cười, nhìn qua tâm tình cũng không tệ lắm.

“Muốn uống trà sao?” Dư Nhiễm Nhiễm hỏi nàng.

Tô Loan hơi hơi có chút ngoài ý muốn, cư nhiên chủ động bắt đầu nhận việc.

“Muốn.” Tô Loan nhập tòa sau, điều chỉnh một chút dáng ngồi.

“Buổi chiều gặp khách hàng, ta có thể đi theo cùng đi sao?” Dư Nhiễm Nhiễm nhỏ giọng dò hỏi.

Tô Loan ngay từ đầu liền không tính toán mang nàng, mà là cùng phó tổng cùng đi, trước kia đều sẽ mang nàng.

“Không thể.” Tô Loan lạnh mặt cự tuyệt.

Dư Nhiễm Nhiễm không rõ: “Vì cái gì?”

“Không có như vậy nhiều vì cái gì.”

Dư Nhiễm Nhiễm tâm tình hạ xuống, cấp phòng họp mỗi người đều phao một ly trà, liền rời đi.

Hiện tại vẫn là nghỉ trưa thời gian, nàng trở lại công vị thượng mở ra di động, lại đã phát một cái tân Weibo.

Dư Sinh: Ngu ngốc!!

Này đó Tô Loan cũng không biết, nàng bận về việc công tác, một lòng trát ở bên trong.

Lực Lực vừa lúc xoát Weibo thấy, cấp Dư Nhiễm Nhiễm đã phát tin nhắn.

Lực Lực: Như thế nào lạp

Lực Lực: Còn có vì cái gì không tiếp tân, ngươi nhìn xem ngươi Weibo trướng phấn tốc độ, còn có điện ảnh đạo diễn chú ý ngươi, như thế nào không thừa cơ nhiều tiếp điểm kịch.

[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ