31-35

824 48 4
                                    

31.31 ·

“Như thế nào đột nhiên như vậy lãnh a?”

Dư Nhiễm Nhiễm hậu tri hậu giác cũng cảm nhận được một cổ khí lạnh áp, nàng không cần nghĩ ngợi: “Có thể là ngày mai thời tiết muốn biến lạnh đi.”

“Là đến nhiều hơn y, các tỷ tỷ đừng bị cảm, bằng không có người sẽ đau lòng.” Tô thư dường như phát hiện cái gì hảo ngoạn sự tình, không ngừng ở Tô Loan lôi điểm thượng nhảy lên.

Lời này nói có chút quái dị, Dư Nhiễm Nhiễm cái hiểu cái không, đích xác không thể cảm mạo, nàng fans đều sẽ đau lòng.

“Oa oa cũng bắt, có thể đi rồi.” Tô Loan túm chặt tô thư khuỷu tay, mặt ngoài gió êm sóng lặng, chỉ có tô thư biết nàng có bao nhiêu dùng sức.

“Ta đã biết lạp.” Tô thư nhấp môi, không vui viết ở trên mặt.

“Nơi này có ngươi thích sao, có thể mang đi, tỷ tỷ đưa ngươi.” Dư Nhiễm Nhiễm mở ra túi, bên trong đều là nàng trảo oa oa.

“Thật sự có thể chứ?” Bắt được cùng mua cảm giác thực không giống nhau, tô thư đôi mắt đều sáng.

“Đương nhiên.”

Tô Loan rũ mắt, tầm mắt dừng ở tràn đầy oa oa trong túi, một đám nhìn qua mềm mụp, tràn ngập thiếu nữ tâm.

Này đó oa oa khả năng cũng chỉ có khi còn nhỏ nàng sẽ cảm thấy hứng thú, hiện tại lại mạc danh mà có điểm ghen ghét tô thư.

Tô thư ôm mấy cái oa oa cùng Dư Nhiễm Nhiễm các nàng cáo biệt, Tô Loan đi thực mau, nàng chân ngắn nhỏ so ra kém nhân gia chân dài, còn phải chạy chậm mới có thể đuổi theo.

“Tỷ tỷ, ngươi đi chậm một chút.”

Tô Loan biết chính mình không nên đối một cái tiểu hài tử trí khí, nàng thả chậm bước chân, dần dần cùng nàng cùng tần.

“Tỷ tỷ, ta đem cái này tiểu bạch thỏ cho ngươi, phân ngươi một cái.” Tô thư nhịn đau bỏ những thứ yêu thích mà đưa cho nàng một cái.

Tô Loan nhìn trước mắt nhuyễn manh oa oa, theo lý thuyết nàng ứng cự tuyệt, thậm chí không có hứng thú xem một cái, bởi vì người nào đó, nàng duỗi tay cầm.

“Tỷ tỷ, vừa mới kia một chút coi như ta trước tiên thế ngươi hôn.” Tô thư nghịch ngợm cười, đặc biệt nhạc.

Còn có mặt mũi đề.

Tô Loan nhịn xuống đánh nàng xúc động, kéo kéo nàng khuôn mặt: “Về nhà.”

Tô thư xoa xoa đỏ bừng mặt, hảo không ủy khuất.

Còn không phải là hôn một cái mặt, lại không phải miệng, nếu là miệng nói...

Tô thư cả người đánh cái giật mình, quả thực không dám tưởng tượng.

-

Tách ra sau, Lực Lực thỉnh Dư Nhiễm Nhiễm ăn cơm chiều, xem như đối nàng bồi nàng chọn lựa lễ vật thù lao.

“《 vòng vân 》 thu rất thuận lợi đi, ta xem cái kia truyền phát tin lượng nhưng dọa người.” Lực Lực tùy ý nhắc tới.

[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ