21.21 ·
“Nhiều như vậy ớt cay đủ rồi sao?” Lão bản cười hỏi.
Thịt bò xuyến thượng tất cả đều là bột ớt, đã nhìn không thấy nguyên bản diện mạo.
“Đủ rồi.”
Dư Nhiễm Nhiễm nuốt một ngụm nước miếng, chỉ cần một ngụm nàng liền sẽ mất mạng.
Lão bản đem khảo tốt thịt bò xuyến thịnh đi lên, bột ớt hương vị ập vào trước mặt.
“Tô tổng, ta nơi nào chọc ngươi sinh khí.”
Nàng sửa còn không được sao?
Dư Nhiễm Nhiễm nhìn này bàn thịt bò xuyến, thật sự là không hạ miệng được.
“Ân... Cái này đến chờ chính ngươi phát hiện.” Tô Loan ra vẻ trầm tư, ngữ khí nghiêm túc.
Nàng như vậy bổn, đến phát hiện tới khi nào đi.
Dư Nhiễm Nhiễm thấy chết không sờn, cầm lấy một chuỗi thịt bò xuyến liền gặm một ngụm, liền thịt mạt hương vị cũng chưa nếm ra tới, ăn một ngụm ớt cay.
Vị giác độ nhạy đều trì hoãn một giây, nóng rát cảm giác từ đầu lưỡi bắt đầu lan tràn.
Dư Nhiễm Nhiễm cay đỏ đôi mắt, mắt đào hoa phiếm doanh doanh thủy quang, môi đỏ càng là kiều diễm, cứ như vậy thẳng lăng lăng mà nhìn Tô Loan.
“Muốn uống thủy sao?” Tô Loan xem đến trong lòng vừa động.
“Muốn.” Cái này tự là Dư Nhiễm Nhiễm hàm chứa khóc nức nở nói ra.
Tô Loan đem bên tay trái nước sôi để nguội đưa cho nàng.
Dư Nhiễm Nhiễm không chút suy nghĩ, ngẩng đầu một ngụm rót đi xuống, trắng nõn mảnh dài cổ ở trong bóng đêm các ngoại mê người, nhịn không được tưởng ở mặt trên lưu lại điểm cái gì.
Tô Loan ánh mắt hơi ám: “Đừng ăn, liền dọa dọa ngươi.”
Không nói sớm, Dư Nhiễm Nhiễm cay đến yết hầu đều là hỏa liệu hỏa liệu, nước mắt lưng tròng: “Còn muốn thủy.”
Đương nàng đem cái ly đưa cho Tô Loan thời điểm mới phát hiện không thích hợp, kia không phải nàng, mặt trên có nhợt nhạt son môi ấn, mà nàng hôm nay không hoá trang.
Mà ấn có son môi địa phương đã hồ, nàng vừa mới vừa lúc liền đối với kia uống, Dư Nhiễm Nhiễm có trong nháy mắt đầu chỗ trống, treo máy.
Liền cay giác đều cảm thụ không đến, hồi vị chỉ có thủy ngọt lành, có phải hay không có phải hay không trong lòng tác dụng, còn như như vô độc thuộc về Tô Loan u hương.
“Ngươi ngươi ngươi...” Dư Nhiễm Nhiễm trợn tròn đôi mắt, trong suốt đôi mắt tràn ngập không thể tin tưởng.
Tô Loan xem nàng mặt đỏ lên, thật sự là thú vị: “Ta làm sao vậy?”
“Ngươi như thế nào có thể cho ta ngươi uống quá thủy đâu!” Dư Nhiễm Nhiễm hiện tại cả người không được tự nhiên, còn ra không ít hãn, bị cay.
Tô Loan vẻ mặt vô tội: “Không phải ngươi nói muốn sao?”
Lời nói là nói như vậy không sai, Dư Nhiễm Nhiễm vẫn là cảm thấy quái quái, nàng muộn thanh nói: “Hiện tại từ bỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
RomanceTác phẩm: Liêu đến nữ thần là cấp trên Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1869 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3301 Văn chương tích phân: 61,341,570 Thể loại truy...