56-60

735 35 1
                                    

56.56 ·

Ra văn phòng, Dư Nhiễm Nhiễm khẩn trương mà đi theo Tô Bình mặt sau, trống trơn chỉ là xem một cái bóng dáng, liền đã có cưỡng bức lực.

“Mang ta ở công ty đi dạo.” Tô Bình trầm giọng nói.

Không phải nói phải rời khỏi, Dư Nhiễm Nhiễm nào dám không ứng, vội vàng nói tốt, mang theo Tô Bình đi dạo công ty các bộ môn.

Công ty làm công hoàn cảnh là chất lượng tốt, công nhân nhóm rất ít xuất hiện sờ cá trạng thái, gần nhất công ty liền đầu nhập vào khẩn trương công tác giữa, xuyên thấu qua cửa kính hướng trong xem, mỗi một cái hình ảnh đều có thể bị xưng là tranh phong cảnh.

Tô Bình hẳn là sẽ vừa lòng đi, Dư Nhiễm Nhiễm có chút thấp thỏm.

“Ngươi tên là gì, ở Tô Loan bên người đãi đã bao lâu.” Tô Bình lơ đãng mà dò hỏi.

Nhìn như là lơ đãng dò hỏi, hơi có không chú ý địa phương chính là dẫm lôi, ở Tô Loan bên người đãi lâu như vậy Dư Nhiễm Nhiễm biết rõ đạo lý này.

“Hơn hai năm.” Nàng đáp.

Tô Bình như suy tư gì: “Khá dài.”

Dư Nhiễm Nhiễm không biết tiếp nói cái gì mới hảo, nàng vắt hết óc nỗ lực tìm kiếm đề tài, còn chưa mở miệng đã bị đối phương cấp hỏi kẹt.

“Ngươi cùng Tô Loan quan hệ không bình thường đi.” Tô Bình đôi mắt sắc bén.

Dư Nhiễm Nhiễm tức khắc có điểm hoảng loạn, nàng đẳng cấp liền Tô Loan đều thắng không nổi, lại như thế nào sẽ để đến quá trước mặt cái này cáo già.

“Chúng ta là bằng hữu.” Suy nghĩ hơn nửa ngày, Dư Nhiễm Nhiễm mới nghĩ ra như vậy một cái bình thường đến lại bình thường bất quá lý do thoái thác.

Chính mình nữ nhi là bộ dáng gì, Tô Bình tự nhiên biết, nàng giao hữu vòng rất nhỏ, nhỏ đến không có mấy cái. Trừ bỏ công tác thượng, tư nhân mặt khả năng căn bản không tồn tại giao hữu chuyện này.

Có thể làm Tô Loan lộ ra thoải mái tươi cười, có thể là người bình thường sao?

“Đãi ở Tô Loan bên người lâu như vậy, ngươi cảm thấy Tô Loan thế nào, nàng kinh doanh nhà này công ty thế nào?”

Đề này quả thực chính là đưa phân, Dư Nhiễm Nhiễm không chút do dự đáp: “Đi theo Tô tổng bên người ta học được rất nhiều, mấy năm nay nhiều công ty lại lớn mạnh không ít.”

Tô Bình tiếp tục truy vấn: “Kia cùng Tô gia xí nghiệp so sánh với đâu.”

Dư Nhiễm Nhiễm khó khăn, này không thể nghi ngờ không phải cho nàng đào một cái hố, này hai người căn bản không có bất luận cái gì có thể so tính, Tô Loan công ty cũng không kém, nhưng theo chân bọn họ gia gia tộc xí nghiệp so sánh với, vậy kém quá xa.

“Tự nhiên là Tô gia xí nghiệp.” Nàng căng da đầu đáp.

“Ngươi xem, liền ngươi một cái tiểu cô lạnh đều minh bạch, ngươi giúp ta khuyên nhủ nàng, làm nàng trở về, chính mình lăn lộn mù quáng cái gì.” Tô yên ổn phó rất là ghét bỏ bộ dáng, phảng phất nhà này công ty thật sự thực bất kham.

[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ