26.26 ·
Trong phòng ánh đèn u ám, chỉ chừa một trản đèn bàn.
Dư Nhiễm Nhiễm dịch hảo chăn, chớp chớp mắt.
Nàng chuyển qua đi đưa lưng về phía Tô Loan, còn cẩn thận dè dặt mà hộ hảo thủ cơ.
Từ Tô Loan thị giác đi xem, di động màn hình bị nàng nhỏ xinh thân hình che đậy, chỉ có mỏng manh ánh sáng phát ra.
Nàng cầm lấy di động, quả nhiên.
Dư Nhiễm Nhiễm còn tưởng rằng Tô Tô ngủ, cư nhiên được đến hồi âm.
Tô Tô: Nhắm mắt lại, ngủ.
Tô Tô: Này không phải thuyết minh Dư lão sư ngủ đến lý tưởng hình?
Dư Nhiễm Nhiễm bỗng nhiên nhớ tới, nàng phía trước thật là cùng Tô Tô nói qua, Tô Loan là nàng lý tưởng hình, nhưng tiền đề không phải cấp trên dưới tình huống.
Bỗng nhiên bị như vậy vừa nói, ngủ đều biến thành không đơn thuần hai chữ, nàng tư tưởng bắt đầu hướng địa phương khác chếch đi.
Dư Sinh: Quái quái
Dư Sinh: Bị ngươi như vậy vừa nói càng khẩn trương
Tô Tô: Kia muốn hay không ta hống ngươi ngủ?
Dư Nhiễm Nhiễm thấy những lời này không cấm đỏ mặt, nàng nghĩ đến phía trước cảm mạo thời điểm nữ thần hống nàng hình ảnh.
Tựa như hống hài tử giống nhau, lệnh nhân tâm động.
Nàng không có mang tai nghe, liền tính thật mang theo, nàng sợ chính mình khống chế không được nghe xong một câu sau liền đánh lên lăn.
Dư Sinh: Không cần lạp
Dư Sinh: Ta có thể, coi như bên cạnh nằm một cái siêu đại thú bông
Mỗ siêu đại thú bông xem xong hồi âm giật mình, đầu gối không cẩn thận đụng chạm tới rồi Dư Nhiễm Nhiễm chân, da thịt ấm áp, xúc cảm mềm mại.
Dư Nhiễm Nhiễm sợ tới mức trái tim nhỏ nhảy dựng nhảy dựng, nàng do dự muốn hay không thu một chút chân, chính là như vậy lại có thể hay không thực cố tình, chỉ là chạm vào một chút mà thôi.
Nàng rối rắm thời điểm di động thu được tân tin nhắn.
Tô Tô: Cố lên nha!
Tô Tô: Ta ngủ ngủ, ngủ ngon an.
Dư Nhiễm Nhiễm một cử động nhỏ cũng không dám, hiện tại cảm thấy nàng mới là cái kia thú bông, nàng khóc không ra nước mắt mà trở về một cái: Ngủ ngon.
“Còn có bốn cái giờ giấc ngủ thời gian, Dư trợ lý tính toán suốt đêm chơi di động sao?” Tô Loan đem điện thoại gác ở một bên, thay đổi một cái tư thế ngủ, nhưng thật ra không lại đụng vào nàng.
Ngày mai muốn đi leo núi, quy định thời gian tập hợp, cho nên thức đêm là không thể thực hiện, huống chi hiện tại đã là rạng sáng.
“Ta lập tức ngủ.” Dư Nhiễm Nhiễm xuyên thấu qua những lời này, lý giải càng sâu tầng ý tứ.
Tô Loan khẳng định là cảm thấy nàng chơi di động ảnh hưởng nàng nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
RomanceTác phẩm: Liêu đến nữ thần là cấp trên Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1869 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3301 Văn chương tích phân: 61,341,570 Thể loại truy...