51.51 ·
Hảo hảo phát sóng trực tiếp biến thành khẩu hải, cụ thể thật giả chỉ có vô căn cứ hai người biết.
Dư Nhiễm Nhiễm nói bất quá Tô Loan, phòng phát sóng trực tiếp người lại đều hướng về nàng, nàng fans biết Tô Loan là nàng bạn gái sau, còn đều phải nàng nhường nàng.
Quả thực không sống.
Nàng nương thượng WC vì từ, mang theo Noãn Noãn ra phòng nhỏ.
Nàng cầm mấy viên cẩu lương đậu Noãn Noãn.
“Tô Loan có phải hay không rất xấu, đúng vậy lời nói liền ăn cái này.” Dư Nhiễm Nhiễm đem cẩu lương đặt ở lòng bàn tay.
Noãn Noãn nhìn nhìn nàng, không chút do dự ăn.
“Tô Loan so với ta bổn.”
Noãn Noãn lại ăn một viên.
“Tô Loan là tâm cơ nữ.”
Noãn Noãn ăn.
Dư Nhiễm Nhiễm thực vừa lòng, ôm nó đầu chó dùng sức sờ sờ: “Tỷ tỷ cho ngươi tìm xem xem, còn có hay không khác ăn.”
“Ngươi muốn nó kêu tỷ tỷ ngươi, kia kêu ta cái gì?” Tô Loan tay thuận thế đáp ở Dư Nhiễm Nhiễm phát đỉnh.
Dư Nhiễm Nhiễm trong lòng cả kinh, tình cảnh này mạc danh quen thuộc, nàng ra vẻ trấn định: “Phát sóng trực tiếp kết thúc sao?”
Tô Loan ngồi xổm bên người nàng, sờ sờ Noãn Noãn đát đầu dưa: “Ân, vừa mới kết thúc.”
“Ta đói bụng.” Dư Nhiễm Nhiễm nói sang chuyện khác, sợ nàng xả đến Noãn Noãn trên người tới.
Tô Loan khóe môi khẽ nhếch: “Ta cho ngươi nấu mì sợi.”
“Không thể ăn nói không ăn.” Dư Nhiễm Nhiễm cổ miệng.
Tô Loan chọc chọc nàng mặt, lạnh lùng nói: “Cần thiết ăn xong.”
Tô Loan đi phòng bếp nấu mì sợi, Dư Nhiễm Nhiễm cùng Noãn Noãn thất thần mà chơi sẽ, rất tò mò nàng rời đi này sẽ phòng phát sóng trực tiếp hàn huyên cái gì.
Nàng tìm được di động sau, tìm kiếm phòng phát sóng trực tiếp hồi phóng, lúc này mới kết thúc không bao lâu, các đại ngôi cao liền có người thượng truyền hồi phóng.
Dư Nhiễm Nhiễm điểm đi vào, trực tiếp kéo dài tới cuối cùng mười phút, nghiêm túc lắng nghe, Tô Loan thanh âm thực hảo phân biệt, công nhận độ rất cao.
“Các fan cùng chúng ta đều rất tò mò ai truy ai, cụ thể như thế nào ở bên nhau, Dư lão sư không ở, Tô lão sư có thể yên tâm lớn mật mà trả lời.” Coca không phải đang làm sự tình chính là đang làm sự tình trên đường.
“Về điểm này không có thiết thực cách nói, thực tự nhiên mà liền ở bên nhau.” Tô Loan trả lời thật sự mau.
Dư Nhiễm Nhiễm đối câu này đáp án tạm thời tính vừa lòng.
Tô Loan lại bổ câu: “Có thể bị nàng đồng dạng thích thật sự thực vui vẻ, cũng thực hạnh phúc.”
Dư Nhiễm Nhiễm không biết lặp lại nghe xong những lời này bao nhiêu lần, còn có một cái vẫn luôn bị nàng lừa dối rớt vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Liêu Đến Nữ Thần Là Cấp Trên - Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
RomanceTác phẩm: Liêu đến nữ thần là cấp trên Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1869 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6085 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3301 Văn chương tích phân: 61,341,570 Thể loại truy...