Quay trở lại với hiện tại, Huang Renjun sau khi nghe Zhong Chenle kể về những ấm ức mà anh đã phải gặp phải suốt hơn một tuần qua, cậu cũng rất thương cảm mà vỗ vai an ủi. Nhưng trong lòng vẫn tràn ngập thắc mắc, Lee Jeno vì cớ gì lại chỉ vì chuyện cậu xin nghỉ phép mà bắt nạt Chenle đến như thế? Đúng là người lòng dạ khó đoán, chẳng lẽ Sếp Tổng buồn bực vì không được hành hạ Renjun nên mới lấy trưởng phòng Zhong làm bia đỡ? Suy nghĩ này nghe cũng hoàn toàn hợp lí đi! Hóa ra đúng như lời Jaemin và Haechan nói, Lee Jeno là không có ý muốn đuổi việc cậu, anh ta chỉ có ý hành hạ nhân viên quèn như cậu mà thôi!
"Vậy nên, Huang Renjun cậu ngoan ngoãn nói cho anh biết, rốt cuộc cậu và Lee Jeno có quan hệ gì?" Zhong Chenle đưa tay nắm chặt lấy vai bạn nhân viên nhỏ bé, yêu cầu cậu khai thật ra.
"Em đã nói là không có gì mà..."
"Lại còn dám nhắm mắt nói dối, suốt thời gian cậu nghỉ phép, ngày nào Lee Jeno cũng chỉ hỏi anh một câu, cậu có biết là gì không?"
"Là... là gì ạ?"
"<Zhong Chenle, đã liên lạc được với Renjun chưa?> Cậu mau thành thật cho anh, dám bảo không quen biết thì anh đây sẽ đi đầu xuống đất!"
"Em... em..."
"Mau nói!"
"Thực ra... em có chút quen biết với Sếp Tổng, đúng đó, chỉ là một chút thôi!" Huang Renjun mấp máy môi, đưa ngón cái và ngón trỏ xoa vào nhau để biểu lộ.
Và thế là bạn cáo nhỏ đem mọi chuyện kể ra, nhưng cậu chỉ đề cập đến vấn đề giúp đỡ Lee Jeno lúc say rượu và cho anh ta vay tiền. Còn về chuyện cuộc điện thoại kia, Renjun thực sự xấu hổ đến mức không muốn đem kể với ai, chỉ trừ Na Jaemin và Lee Haechan là bất đắc dĩ do bị ép buộc thôi!
"Vậy ra đó là lí do Lee Jeno muốn đưa cậu lên làm trợ lí, rốt cuộc là muốn báo ân à?" Zhong Chenle nghe Huang Renjun nói xong, gật gù mà lí giải mọi thắc mắc của mình.
"Ơ, anh nói cái gì thế? Đưa lên làm trợ lí là sao?"Huang Renjun nghe xong bỗng dưng cảm thấy không tin nổi vào tai mình, cậu trợn tròn mắt đưa tay lắc lắc Zhong Chenle.
"Một tuần trước Lee Jeno gọi anh lên phòng làm việc, muốn trao đổi việc đưa người khác thay thế vị trí của cậu, còn cậu sẽ lên làm trợ lí - cụ thể là phiên dịch tiếng Trung cho anh ta."
"Rồi... rồi anh có đồng ý không?" Bạn nhỏ Huang Renjun run rẩy cất tiếng nói, đưa ánh mắt chờ mong nhìn trưởng phòng thân yêu.
"Anh dĩ nhiên là không đồng ý rồi..."
Cáo nhỏ nghe vậy bỗng thở phào một hơi!
"Nhưng mà..." Zhong Chenle lại ngập ngừng.
"Anh... đừng nói với em...?"
"Nhưng mà bây giờ thì anh đồng ý rồi, cái tên sớm nắng chiều mưa kia nghĩ đến cũng đủ mệt mỏi, sức người có hạn Renjun à!" Xin lỗi Renjun rất nhiều, nghị lực của trưởng phòng Zhong hiện tại đã bị rút sạch, nếu một tuần trước anh nhất quyết không dâng cậu lên cho Lee Jeno, thì sau loạt sự việc đã xảy ra, anh chỉ còn cách bán đứng thôi!
"Zhong Chenle, tại sao anh lại đối xử với em như thế, em đi rồi thì ai sẽ mang bánh kẹo đến cho anh ăn? Ai tận tình giúp anh xoa bóp vai khi mệt mỏi chứ?" Bạn cáo nhỏ khóc ròng, giọng nói trực trào như sắp mếu để chuẩn bị lao vào ăn vạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOREN/JENREN] NGƯỜI YÊU BẤT ĐẮC DĨ
Short StoryTên truyện: Người Yêu Bất Đắc Dĩ Tác giả: Young. Tóm tắt nội dung: Bạn đang đau đầu vì không biết cách giải quyết tình trạng độc thân? Hãy đọc truyện và lấy giấy bút ra ghi chép lại bí kíp để có người yêu của hai bạn trẻ Lee Jeno và Huang Renjun. No...