Chương 8

420 53 4
                                    

"Trời ơi xem ai thế này, Renjun yêu dấu của anh, cuối cùng cậu cũng chịu đi làm rồi!"

Huang Renjun làm việc trong công ty đến hiện tại đã được gần 365 ngày, có lẽ đây là lần đầu tiên cậu được Zhong Chenle đón tiếp một cách yêu thương như bây giờ. Trưởng phòng Zhong sau khi nhìn thấy bạn nhỏ cấp dưới của mình, hạnh phúc như vỡ òa mà ôm chầm lấy cậu như một vị cứu tinh. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt, thằng nhóc này nghỉ phép không đi làm đến hơn 1 tuần, sao có thể biết đến những đau khổ mà Chenle đã phải trải qua được? Anh vội vàng kéo bạn nhỏ cấp dưới xuống ghế ngồi, đem thắc mắc suốt mấy ngày qua ra tra khảo cậu.

"Huang Renjun, rốt cuộc thì cậu có quan hệ gì với Lee Jeno?"

"Anh...anh sao bỗng dưng lại hỏi em như vậy?" Bạn cáo nhỏ vậy mà lại có chút chột dạ, ngập ngừng hỏi ngược lại Chenle.

"Rất đáng nghi, cậu mau trả lời tử tế cho anh."

"Em... chẳng có chút quan hệ nào với anh ta, trợ lý nhỏ như em sao có thể quen biết Sếp Tổng Lee Jeno được chứ?" Có thì cũng chỉ là quan hệ giữa chủ nợ và con nợ mà thôi!

"Không liên quan cái nỗi gì! Huang Renjun mau nhìn anh đi, tiều tụy thấy rõ, còn không phải là do cậu thì còn ai vào đây nữa?" Zhong Chenle là hoàn toàn không tin, đau khổ đưa tay Renjun ốp vào má mình.

Bạn cáo nhỏ lúc này mới chú ý kĩ vào gương mặt của trưởng phòng Zhong thân yêu, anh từ trước đến nay luôn có vẻ ngoài sáng sủa, không đúng, dùng xinh đẹp sẽ chuẩn xác hơn. Vậy mà giờ đây, làn da trắng hồng bị sạm đi thấy rõ, mái tóc óng mượt cũng như bị điện giật mà xù lên, thêm cặp mắt thâm quầng như gấu trúc khiến cục diện càng thêm phần thảm hại. Huang Renjun luống cuống nắm tay Zhong Chenle, lo lắng hỏi xem rốt cuộc anh đã gặp phải chuyện gì.

"Anh mau nói em biết, ai đã biến anh thành nông nỗi này?"

"Cậu còn hỏi anh được à? Còn ai khác ngoài Lee Jeno, con người tính khí thất thưởng sáng nắng chiều mưa kia chứ?

"..."

~~ Đây là dòng hồi tưởng được kể bằng vai trò của người dẫn truyện...

Quay trở lại khung cảnh của một tuần trước, Sếp Tổng Lee Jeno của chúng ta mang tâm trạng vui vẻ mà bước đến công ty. Sau sự việc chạm mặt Renjun ngày hôm qua, anh đã lập tức yêu cầu thư kí rà soát lại toàn bộ thông tin của nhân viên trên dưới tập đoàn. Vốn dĩ từ trước đến nay, việc tuyển chọn người mới đều được Lee Jeno giao lại cho trưởng phòng nhân sự, nên anh hoàn toàn không biết rằng Huang Renjun, vậy mà lại là là trợ lý của phòng tài vụ. Cũng đúng thôi, Sếp Tổng bận trăm công nghìn việc, thời gian nghỉ ngơi còn cực kì hiếm thấy, chứ đừng nhắc đến việc anh có thể ghi nhớ được hàng trăm nhân viên dưới trướng mình!

Vậy nhưng điều đó lại khẳng định chắc chắn một điều, Lee Jeno anh và cậu nhóc Huang Renjun kia – chính là cùng mang hai chữ "duyên phận" ghép lại với nhau!

"Zhong Chenle, cậu lên phòng làm việc của tôi một chút." Sếp Tổng nhấc điện thoại lên, cất giọng gọi cho "em dâu", nói đúng hơn là người yêu của Park Jisung.

[NOREN/JENREN] NGƯỜI YÊU BẤT ĐẮC DĨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ