"Chào mừng trở lại! Cậu còn nợ tôi một cái vặn cổ đấy!"
"Nhiệm vụ lần này là gì?" - Toru đáp, không mảy may quan tâm đến cái tên Ken nói nhiều đó. Cậu vươn tay đẩy mặt của người đồng đội ra xa khỏi mình.
Người cấp dưới nhíu mày, đôi tay khoanh tay trước ngực và cố tình pha sự tức giận vào giọng nói với hy vọng đội trưởng của mình sẽ nhận ra. Cậu ta lầm bầm - "Tại ai mà hôm đó tôi xém chút nữa bị sét đánh mấy lần đây này!"
Ken nhăn nhó, ánh mắt như phát ra tia lửa điện, cậu ta cũng không quên bĩu môi. Thật là, cậu ta cứ như một đứa trẻ trong thân xác của người lớn vậy, chẳng trưởng thành được bao nhiêu khiến đội trưởng của mình chỉ muốn lắc đầu ngao ngán.
"Ồ, đáng tiếc thật" - Toru trả lời đầy mỉa mai, tất nhiên hàm ý của cậu là tiếc cho tia sét, mà có lẽ Ken cũng chẳng hiểu được đâu, tốt nhất cậu vẫn nên chuyển về lại chủ đề chính.
"Vậy nhiệm vụ lần này là gì? Chỉ huy hẳn đã thông báo với cậu trong thời gian tôi dưỡng bệnh nhỉ?"
Ken thở dài gật đầu và lôi ra một xấp giấy tờ, cậu đẩy chúng cho Toru, vui mừng khi cuối cùng cũng có thể tống khứ được đống lộn xộn này. Chỉ cần nhìn thấy thôi là cậu đã đủ hoa mắt, chóng mặt rồi chứ đừng nói là đọc, thật mừng vì cậu không phải là đội trưởng, Ken không phải là tuýp người thích rước rắc rối vào người. Đáng tiếc, con đường cậu ta phải đối mặt có muôn vàn khó khăn hiểm trở, dù muốn hay không, cậu ta cũng phải tiếp tục bước đi.
Uzumaki cầm lấy và chăm chú xem xét từng trang một, đây là báo cáo về cuộc ám sát Hokage vừa rồi cộng với bản điều tra về Mitarashi Rei. Dữ liệu có hơi ít so với tưởng tượng của cậu.
[Họ và tên: Mitarashi Rei
Tuổi: 11
Nhóm máu: AB.
Đơn vị công tác: Ám Bộ.
Cha: Mitarashi Ryusei (đã mất), nghề nghiệp: Ninja - cấp Jounin.
Mẹ: Minamoto Yui (đã mất), nghề nghiệp: Ninja - cấp Jounin.
Các nhiệm vụ đã hoàn thành: 5 nhiệm vụ cấp A, 15 nhiệm vụ cấp B, 10 nhiệm vụ cấp C, 2 nhiệm vụ cấp D....]
Hầu hết đều chỉ là thông tin cá nhân của cô ta, các mối quan hệ và những nhiệm vụ đã thực hiện, hoàn toàn chẳng có gì đặc biệt đáng để lưu ý. Một phần vì Rei vốn là Anbu và cô đã tự phá hủy não của mình để không bị kẻ địch phát hiện ra những thông tin mật. Quan trọng hơn, Toru tin rằng qua cách chiến đấu cũng như sự liều lĩnh đến mức sẵn sàng kết liễu chính bản thân theo cách không thể tàn độc hơn, đó chắc chắn không phải là Rei mà cậu biết. Đây không còn chỉ là vì trực giác nữa, nhưng buồn thay, cậu cũng không có bằng chứng rõ ràng.
Chính vì thế cậu quyết định đặt tên cho kẻ này là X. Việc đầu tiên cần làm bây giờ là chắc chắn xem đó có đúng là cơ thể của Rei? Nếu thật vậy câu hỏi đặt ra ở đây là mối quan hệ giữa Rei và X là gì? Không thể nào có chuyện hắn chọn nạn nhân một cách bừa bãi cho một chiến dịch ám sát quan trọng đến thế. Trong cuộc ám sát vừa rồi có quá nhiều ẩn khúc cần được giải đáp, những bí ẩn cứ liên tiếp chồng chéo lên nhau tạo thành một mớ hỗn độn. Nhưng chẳng sao cả, cậu sẽ từ từ gỡ từng nút thắt, chân tướng rồi sẽ lộ diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cậu là cả thế giới
ФанфикNgày đầu tiên họ gặp nhau, Rin Nohara chỉ đơn giản nghĩ cậu là một cậu bé khó chịu và hay cau có, Rin thật sự không muốn dính dáng gì đến cậu nhóc này. Nhưng dường như vòng xoáy định mệnh đã sắp đặt cho họ luôn phải chạm mặt nhau. Liệu với sự xuất h...