Chap 15 : Hiểu lầm

517 66 8
                                    

- Shi...Shiho ! Từ từ nghe tôi giải thích đã !?

- Không cần, tiện thể thì tôi xin được trả lời lời tỏ tình của cậu nhé , tôi xin được từ chối .

Kaito đực mặt ra ngay tại chỗ , bàn tay đang bế Aoko bỗng trở nên nặng trĩu .

- Từ từ Shiho ! Nghe tôi nói đã, em có biết là mình đang nói gì không vậy ?

Kaito hoảng hốt tới nỗi sắp không giữ được bình tĩnh để nói chuyện với cô, cổ họng khô rát vô cùng.

- Cậu nghĩ tôi bị mất nhận thức hay gì?

Shiho cười nhẹ nhìn anh, giọng điệu bình thản tới mức lạnh tanh. Gương mặt vẫn không có gì thay đổi.

Kaito nuốt nước bọt rồi nhìn chằm chằm vào cô, trong đầu muốn phọt ra hàng trăm lời giải thích muốn cô nghe nhưng lại chẳng thể mở miệng.

- Vậy đi, cảm ơn anh đã dành tình cảm cho tôi, nhưng tôi nghĩ là....

Shiho đang nói bỗng dừng lại một lát, ánh mắt hướng về đôi tay đang bế Aoko của Kaito.

- .... người như anh không xứng với tôi.

Nói xong, cô cười nhẹ rồi quay người lại bỏ đi, tiếng cộp cộp của đôi cao gót vang lên giữa nền nhà lạnh lẽo.

Kaito đứng chôn chân ở chỗ cũ, anh phải cố gắng gượng sức để không làm ngã Aoko xuống dưới sàn .

Cảm xúc của anh như một mớ bòng bong, anh khó chịu vì Shiho không chịu nghe mình giải thích nhưng lại không thể giải thích cho cô nghe.

Đúng nghĩa bất lực.

Shiho chạy một mạch xuống tầng, trên đường đi còn xô phải mấy người nữa nhưng cô cũng chả quan tâm hay quay lại xin lỗi.

Hôm nay cô đến nhà hàng này một mình để giải tỏa hết những suy nghĩ, nhưng có vẻ nó lại làm cô đau đầu hơn .

Chưa kịp bước vào đến cửa nhà hàng đã gặp người vừa tỏ tình với mình tình cảm thanh mai chúc mã của cậu ta. Hết hứng ăn uống .

Shiho không hiểu rằng mình bị cái vận gì mà thích ai thì người đó cũng có bạn thủa nhỏ, còn rất tình cảm với nhau nữa chứ.

Kaito cũng vậy Shinichi cũng vậy, và tất nhiên lúc nào cô cũng là người thua cuộc trong câu chuyện đó .

Shiho bắt một chiếc taxi ven đường rồi mệt mỏi tựa lưng vào thành ghế. Cô bảo bác tài tắt nhạc đi vì cô không có hứng thú, ông chú thấy được dáng vẻ mệt mỏi của cô cũng không hỏi nhiều.

- Cháu gái, gặp chuyện gì trắc trở trong tình yêu hả?

Người tài xế già lên tiếng sau một khoảng thời gian im lặng, Shiho đang nhắm nghiền mắt cũng bất ngờ ngồi bật dậy.

- Sao ông biết ?

- Haha, linh cảm của ta đó mà. Làm trong nghề bao nhiêu năm ta cũng gặp được nhiều khách hàng như cháu rồi, nhìn phát là ra ý mà.

Shiho trầm trồ nhìn người đàn ông tầm 50 tuổi ở trước mắt, hóa ra làm tài xế lâu năm lại có thể đọc được tâm trạng của khách hàng.

𝚔𝚊𝚒𝚜𝚑𝚒 • 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚝𝚑𝚎 𝚕𝚘𝚟𝚎 •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ