Lưu ý : Những điều xảy ra trong chương này là ở một thế giới hoàn toàn khác , không hề liên quan đến mạch truyện chính .
..
.
.
.
.
.
.
Miyano Shiho là phó hội trưởng hội học sinh ở trường trung học nổi bật số một thành phố Tokyo , cô là một người vô cùng có kỷ cương nên luôn luôn được lòng các thầy cô nhưng ngược lại lại khiến các học sinh trong trường chướng mắt với cô .
Shiho không quan tâm điều đó bởi vì cho dù thái độ bọn họ có khó chịu như thế nào cũng chẳng dám cãi lời cô.
Nhưng vẫn có một người đi ngược lại trong số đó ...
"Kuroba , cậu lại đi muộn rồi ."
Cô ngán ngẩm nhìn Kuroba Kaito , đây chính là người luôn luôn khiến cô phiền lòng , ngày nào cũng đi muộn , ngày nào cũng ngủ trong giờ mặc cho cô đã nhắc nhở vô số lần và đã số lần lên phòng hiệu trưởng nhiều chắc dùng bàn chân đếm cũng không hết .
"Tôi xin lỗi mà , tha cho tôi nốt lần này thôi !"
Kuroba dùng thái độ hối lỗi nhìn Shiho , trông anh ta thật sự rất nghiêm túc .
"Đây là lần thứ 97 cậu nói câu này rồi đấy , nhưng có bao giờ anh thực hiện được không ?"
Shiho mệt mỏi lắm rồi , nhờ ơn hắn mà lớp 12A1 lúc nào cũng không thể được điểm tối đa . Cô thật sự hết cách với tên này , đáng lẽ ra hắn phải tỏ ra biết xấu hổ và tự sửa đổi một chút chứ ? Đằng này thì cứ hôm nào không làm trái nội quy thì hắn ta ăn không ngon ngủ không yên thì phải.
Kaito nhìn cô một lúc rồi cụp mắt xuống dưới thở dài , không biết là đang nghĩ gì .
Cuối cùng thì Shiho vẫn chỉ ghi tên hắn vào sổ vì cô biết cho dù có làm gì thì hắn vẫn chẳng thay đổi .
Cô nhìn Kaito rồi ra hiệu cho hắn mau cút vào lớp đi rồi bản thân cô cũng mau chóng chạy về phòng hội học sinh .
Shiho đẩy cửa bước vào trong phòng sinh hoạt chung , ở ngay trên giữa phòng là chủ tịch hội học sinh - Kudo Shinichi đang đứng đối diện với cửa sổ . Thấy cô vào , Kudo giở giọng trêu chọc :
"Cậu lại tốn thời gian với tên Kuroba gì đó à ?"
"Sao cậu biết ? "
Cô hỏi ngược lại . Còn Kudo chỉ nhún vai rồi nói :
"Ngày nào chả vậy , chỉ có người mù mới không nhận ra thôi Miyano ạ ."
Ừ , đúng thật là ngày nào Shiho cũng dây dưa với hắn như vậy , tốn thời gian vô cùng .
Ánh mắt cô chạm phải túi quà màu hồng có đính kèm hình trái tim trên bàn , chắc là lại có thiếu nữ nào tỏ tình với anh chàng chủ tịch hội học sinh này nữa đây , nhưng lần nào Kudo cũng khéo léo từ chối , vì vậy mà đến bây giờ cô vẫn chưa thấy cậu ta hẹn hò với ai cả hoặc cũng có thể là cậu ta có hẹn hò nhưng cô không biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚔𝚊𝚒𝚜𝚑𝚒 • 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 𝚝𝚑𝚎 𝚕𝚘𝚟𝚎 •
FanfictionThể loại : Tình cảm , Fanfiction , Hiện đại , 1x1 , HE Câu chuyện nhẹ nhàng và ngọt ngào xoay quanh nhà bác học tài ba Miyano Shiho và chàng đạo chích đẹp trai Kuroba Kaito, là những trang truyện kể về hành trình Kaito khiến cho Shiho mang họ Kuroba...