2

2.7K 114 3
                                    

Tia nắng ấm áp của buổi sáng rọi vào cả căn phòng, cô gái xinh đẹp kia vẫn say giấc nồng trên chiếc giường màu trắng tinh khuyết như con người của cô. Khi bị vài ánh nắng chiếu thẳng vào mắt, cô khó chịu nheo đôi mắt rồi từ từ thức giấc. Hậu quả của cơn say đêm qua là trận đau đầu ngay lúc này, ôm lấy cái đầu đang bị hành hạ, y/n di chuyển từ giường vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà dùng bữa sáng.
Một buổi sáng sớm không được yên tĩnh với y/n khi phải nghe những lời cằn nhằn đến từ người chú thân yêu.

"Chịu dậy rồi hả. Ngồi vào bàn đi, chú cần hỏi rõ cháu vài chuyện"

"Sao vậy? Min tổng đây có gì thắc mắc về cháu?"

"Tại sao lại về Hàn? Bên Mỹ vẫn tốt cho cháu hơn"

"Cháu không nghĩ chú vì những chuyện cỏn con như này mà đợi chú cả buổi sáng dẫn đến việc đi làm trễ?"

"Chú là Min tổng, đến trễ hay sớm là việc của chú. Việc của cháu là trả lời câu hỏi của chú"

"Tại sao hả? Chỉ vì cháu nhớ Hàn Quốc, nhớ mọi người và nhớ chú. Sao trả lời như vậy vừa lòng chú chưa?"

"......"

"Không còn gì thì cháu đi đây, bác quản gia chuẩn bị xe giúp cháu"

"Chú vẫn chưa hỏi xong"

"Haizzz, sáng nay có vẻ hơi mệt với chú rồi"

Cô mệt mỏi ngồi xuống với thái độ không muốn lắng nghe đối phương hỏi thêm bất cứ câu hỏi nào, cô ghét những câu hỏi như vậy, nó chẳng khác nào đang tra khảo một tên tù nhân.

"Hôm qua khi rời khỏi Min thị, cháu đã đi đâu và cùng ai đến tận khuya?"

"Cháu nghĩ chú không nên xen vào đời sống riêng tư của cháu"

"Tại sao không? Chú là chú của cháu, vì vậy chú có quyền biết những chuyện xung quanh cuộc sống của cháu"

"Chú Min, cháu đã 23 tuổi rồi, và chú nên ghi nhớ việc chúng ta không phải chú cháu ruột"

"Cháu....."

"Đủ rồi, cháu còn công việc của cháu, tạm biệt chú"

Min Yoongi tức giận với cái thái độ dửng dưng của cô, hắn tự hỏi từ khi nào mà giữa hắn và y/n lại có một khoảng cách lớn như vậy? Nhưng hắn quên rằng chính Min Yoongi hắn là người đã nhẫn tâm đẩy cô ra và tự tạo khoảng cách với hắn, khiến cho một cô bé hoạt bát, năng động biến thành con người lạnh lùng, trầm lắng, nụ cười trên môi cũng vơi dần.

.......

"Hôm nay Min tiểu thư tìm đến tôi có việc gì thế?"

"Nghe đồn Jeon tổng đây đang cần tìm một cô thư kí?"

"Đúng vậy"

"Jeon tổng thấy tôi có phù hợp với chức vụ đó không?"

"Min tiểu thư nói vậy là có ý gì?"

"Tôi biết Jeon tổng hiểu tôi muốn gì"

|Min Yoongi| Chú Min?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ