13

1.6K 68 0
                                    

"Y/n à, chú yêu em"

Câu tỏ tình lần thứ 49, hắn chính thức theo đuổi biến thành một kẻ bám đuôi cô như bao cặp tình nhân khác bên ngoài, sau đêm hôm ấy chẳng ngày nào cô được yên tĩnh, mỗi ngày một câu bày tỏ, một cách thể hiện tình cảm khác nhau. Nhưng cô chẳng cảm thấy phiền hà mà ngược lại còn đón nhận nhiệt tình cách bày tỏ trẻ con kia. 

"Chú..." 

"Hửm?"

"Chú Min lạnh lùng của cháu đâu? Trả đây"

Hắn như kẻ si tình mộng mơ luôn chìm vào tình yêu của cô, dở dở ương ương ngồi trên bàn làm việc dùng đôi ngươi thách thức nhìn cô gái đứng trước mặt.

"Cháu đoán xem?"

"Tin cháu đánh chú không?"

Vờ diễn nét hoảng sợ chọc cô cháu gái sau đó kéo cánh tay đặt cô ngồi lên đùi, hành động diễn ra nhanh như chớp khiến cô chưa kịp phản ứng đến khi nhận thức thì đã ngồi gọn vào lòng con người ta. Hai má đỏ hây hây muốn vùng khỏi người hắn nhưng bị hắn dùng vòng tay cùng cơ thể ôm trọn nũng nịu đòi hỏi.

"Chú muốn sạc pin" 

Gục đầu trên vai cô, chất giọng mệt mỏi khiến y/n không kiềm lòng đưa tay vòng qua cổ ôm lấy hắn. Trong lòng xót người thương cô vừa hỏi vừa xoa lưng giúp hắn cảm thấy dễ chịu hơn. 

"Nhọc lắm hả? Đói không? Cháu bảo cô Areum nấu gì cho chú ăn"

"Muốn ăn cùng y/n"

"Được rồi, Min tổng của tôi đừng nhỏng nhẽo nữa"

Dùng hai bàn tay áp vào mặt hắn để nhìn rõ vào đôi mắt mệt mỏi kia. Yoongi không kiểm soát được hành động hôn vào bờ môi đỏ mọng trước mắt một phát rồi nhe răng cười ranh mãnh như vừa đạt được một thành tựu to lớn. Một nụ hôn bất ngờ khiến y/n giật mình ngại đỏ ửng cả mặt lẫn tai. 

"Chú lớn rồi mà chẳng chính chắn gì cả"

"Mặc tôi, hôn người tôi yêu mà chính với chắn. Cô không cho hả?"

"Không"

Cô bỉu môi tỏ vẻ không phục, khuôn mặt đáng yêu khiến hắn cưng nựng nhá vài phát vào hai bên má, mỗi bên được hắn để lại một dấu hôn khi lướt qua. Cô ngại ngùng đẩy hắn ra toang chạy khỏi phòng làm hắn bật cười thành tiếng rồi đứng dậy rượt theo cô xuống phòng bếp.

.........

Mọi hành động thân mật hắn dành cho cô được chứng kiến dưới bao con mắt của người giúp việc, những con người nhiều chuyện bàn tán sôi nổi ở khu nhà dưới về mối quan hệ của họ dạo gần đây. Mỗi người một câu chen nhau nói ra suy nghĩ trong đầu.

"Mấy bà có thấy mấy hôm nay thiếu gia với tiểu thư có cái gì thân thiết quá không?"

"Cô cũng thấy hả?"

"Rõ ràng vậy ai mà hông thấy"

"Tui thấy nếu thiếu gia thương tiểu thư cũng tốt mà, người như tiểu thư ai mà hông thích"

|Min Yoongi| Chú Min?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ