04 - 05 - 06

1.3K 140 0
                                    

04.

Hôm nọ, trong ngăn tủ của Tuấn Tuấn xuất hiện một bức thư tình.

Tuấn Tuấn tò mò lắm, nhưng không muốn hỏi han công khai vì như thế rất mất lịch sự, nên cậu chỉ có thể tìm kiếm trong lặng thầm.

Lúc đi ngang chỗ ngồi của học trưởng Lý, Tuấn Tuấn thấy crush mình đẹp trai quá đành nán lại ngắm một lúc, sẵn tiện bắt chuyện.

“Này Lý Đế Nỗ, cậu có biết…”

“Không không. Tớ không biết, đừng hỏi tớ. Cái thư tình màu tím, bên trong ghi bốn dòng thơ bằng mực đen, mỗi dòng sáu chữ, bên ngoài không đề tên, được đặt trong ngăn bàn cậu vào lúc 7 giờ sáng… tớ, tớ không biết gì hết á, cậu tìm người khác hỏi đi.”

Tuấn Tuấn nhướng mày khó hiểu, dí mặt đến gần học trưởng Lý, cao giọng: “Tớ còn chưa kịp hỏi mà?”

05.

Có một bạn nam lớp bên rất thích Tuấn Tuấn, thấy crush mình hay đi chung với học trưởng Lý, thế là anh chàng lén lút hẹn gặp học trưởng Lý để nhờ cậy.

“Hêy Lý Đế Nỗ, hẹn riêng thế này dù có hơi hấp tấp nhưng xin cậu bỏ qua cho tớ nhé. Với lại cho tớ hỏi, Hoàng Nhân Tuấn lớp cậu đã có người yêu chưa nhỉ?”

“Rồi.”

“Gì cơ? Tớ theo dõi hai tháng nay, cậu ấy ngoài đi chung với cậu thì làm gì có ai khác đâu?”

Học trưởng Lý gật đầu: “Bồ cậu ấy là tôi thì cậu ấy có thể đi chung với ai?”

06.

Tuấn Tuấn trong suốt khoảng thời gian cấp hai rất tự tin với chiều cao mét bảy của mình, còn hay vỗ đầu Chí Thành trêu người ta “ú hú lêu lêu cái đồ lùn tịt”. Nhưng lên cấp ba, Chí Thành và những đứa em nối khố ngày càng cao lớn.

Nhìn chúng nó như vậy Tuấn Tuấn cực kỳ đau khổ bảo:

“Mỗi khi đứng gần Chí Thành hay Lạc Lạc, tớ cảm thấy mình giống em trai của mấy nhóc ấy hơn. Làm cách nào để cao thêm bây giờ?”

Học trưởng Lý ngồi bên cạnh yên lặng làm bài, không chút để tâm nói: “Như vậy là ổn rồi. Rất vừa vặn.”

“Thấp tĩn mà vừa vặn cái gì?”

“Vừa vặn với vòng tay của tớ.”

- Viết bởi alien.

|NoRen - Fanfic| Học trưởng Lý và Tuấn TuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ