49 - 50 - 51

823 88 24
                                    

49.

Ngày đầu nhập học, Tuấn Tuấn từ nơi khác chuyển đến nên lơ mơ lắm, vừa đi vừa dò đường, chẳng may va trúng người ta.

Người ta tên Lý Đế Nỗ.

Cùng lớp, cùng nhóm, cùng bàn.

Tiếng sét ái tình đánh roẹt roẹt, thế là Tuấn biết yêu.

Theo lời kể của Lạc Lạc - đứa em đồng hương đến Bắc Kinh trước Tuấn Tuấn hai năm, học trưởng Lý chính là mẫu người yêu của mọi người, mẫu con rể của mọi nhà. Đẹp trai, cao ráo, ga-lăng, học giỏi, đặc biệt tốt tính và không nói nhiều.

Tuấn Tuấn nhìn lại bản thân, trừ học lực tạm ổn ra thì chẳng thấy mình có điểm nào tốt.

Khỏi phải nói, cậu rất tự ti khi đứng cạnh học trưởng Lý, đừng nói đến yêu đương. Thế là sau ba ngày ba đêm núp trong chăn khóc lóc, Tuấn Tuấn quyết tâm từ bỏ, trở thành anh em tốt của crush, xem tình cảm là kẹo Haribo giấu kín vào dạ dày.

Cho tới khi nghe tin học trưởng Lý sắp đi Anh, Tuấn Tuấn mới nhận ra mình đã bỏ phí thời gian thế nào, ba chân bốn cẳng chạy đi tìm người ta.

“Lý Đế Nỗ!”

Thư viện vốn yên tĩnh bị tiếng gọi của Tuấn Tuấn làm ồn, mọi người bắt đầu hoang mang nhìn lên, học trưởng Lý thấy bạn nhỏ bị nhìn đến ngượng liền gấp sách bước ra ngoài.

“Tớ đây. Sao chạy gấp như vậy? Thở đã, từ từ kể.”

Tuấn Tuấn mệt muốn đứt hơi nhưng vẫn ngoan cố lắc đầu, lắp bắp nói: “Tớ nghe Tại Dân nói cậu sắp sang Anh du học, có thật không?”

“La Tại Dân?”

“Phải. Cậu ấy... cậu ấy nói hôm nay gia đình cậu lên trường xin rút học bạ, từ mai cậu không đi học nữa. CMN Lý Đế Nỗ! Sao cậu không nói với tớ?”

Học trưởng Lý cũng thắc mắc lắm, sao La Tại Dân biết mà mình không biết?

“Tớ đơn phương cậu, đã cố từ bỏ tình cảm để được ở cạnh cậu với tư cách là anh em tốt. Đằng này cậu đi mà không thèm nói với tớ một tiếng, cậu làm vậy có thấy mình tệ bạc không?”

“Tuấn Tuấn, bình tĩnh...”

“Bình tĩnh cái đếch! Đồ mặt than chết tiệt, cậu sang Anh rồi bỏ tớ lại cho ai!”

Bạn nhỏ càng mắng càng hăng, mắt mũi ửng đỏ khiến học trưởng Lý đau lòng, vội vã đưa tay ôm hai chiếc má phính của bạn nhỏ, nhẹ giọng dỗ:

“Miệng xinh không nói linh tinh. Sang Anh du học hả? Anh nào? Ở đây chỉ có anh yêu Tuấn Tuấn thôi.”

50.

Tối Chủ nhật, Tuấn Tuấn chơi game với Chí Thành quên luôn việc ngủ, 3 giờ sáng mới lọ mọ cài báo thức rồi trùm chăn đánh giấc.

Sáng thứ Hai có tiết, Tuấn Tuấn ráng lắm mới lết vào lớp được, vừa vào đã gục xuống bàn ngủ mê mệt.

Nắng hắt qua cửa sổ, chiếu thẳng mặt khiến Tuấn Tuấn khó chịu ngọ nguậy. Học trưởng Lý ngồi cạnh thấy thế liền lấy quyển sách yêu thích che nắng cho cậu.

Hết tiết 1, Tuấn Tuấn chưa có dấu hiệu dậy, bạn bè kéo đến chỗ học trưởng Lý chơi đều bị đuổi đi.

“Nhỏ tiếng một chút, chiến thần nhà tớ đang ngủ.”

“Ê bé Nỗ, nhìn cậu cưng bé Tuấn mà tớ thấy giống bố tớ cưng mẹ tớ ghê.”

“Ừa, lát tớ cũng đánh đòn cậu giống bố cậu đánh cậu nữa, đã dặn nhỏ tiếng.”

Đùa không vui, La Tại Dân đã căng.

“Chiều riết hư đấy, cậu cũng biết ngủ không đủ giấc dễ bệnh. Như Rẹm con nhà tớ này, thức khuya đọc fanfic riết mắt thâm, môi khô, tóc rụng, nhắc bao lần vẫn thế.”

“Ừa. Tối qua là lần chót rồi, sau này cấm tiệt, nãy giờ Tuấn ngủ tớ lén xóa game.”

La Tại Dân nhếch mép, cấm thì không sao, nhưng xóa game của nóc nhà hãy coi chừng nha bạn yêu.

51.

Gần đây học trưởng Lý có thói quen rất lạ, rất rất lạ, phải nói là lạ đến kì cục kẹo luôn: Sờ yết hầu của Tuấn Tuấn.

Mỗi lần yết hầu bị ngón tay của học trưởng Lý chạm vào, Tuấn Tuấn thấy mình như bị điện giật, cảm giác vừa nhột vừa ngứa, nhưng bất thường ở chỗ, Tuấn Tuấn không muốn đẩy cái tay ấy ra.

Để làm rõ nguyên nhân cho hành động kì lạ của học trưởng Lý và phản ứng bất thường của mình, Tuấn Tuấn quyết định dùng cả tối để tra mạng.

“Sờ yết hầu, yết hầu là điểm nhạy cảm của phái mạnh, việc sờ vào yết hầu giống như sờ vào...”

!!!

Tuấn Tuấn giật mình bấm thoát. Núp trong chăn chờ nhiệt độ trên cơ thể giảm bớt mới chui ra, nghĩ ngợi thế nào lại mở điện thoại tra tiếp.

“Mấy cái này sao kì cục thế nhỉ? Để xem bài khác... Người ấy sờ yết hầu của bạn, phải chăng đó là dấu hiệu của việc muốn làm...”

!!!

CMN, hôm nay lên mạng đến đây thôi.

- Viết bởi alien.

|NoRen - Fanfic| Học trưởng Lý và Tuấn TuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ