31 - 32 - 33

922 91 0
                                    

31.

Chuẩn bị thi học kỳ, nhà trường bổ sung thêm tiết tự học thành ra buổi chiều tan học hơi trễ.

Hơn sáu giờ tối, trời chạng vạng, Tuấn Tuấn cuốc bộ về nhà một mình.

Dọc đường cứ có cảm giác bị theo dõi nhưng khi ngoảnh lại thì chẳng có ai. Cậu hoảng lắm, liều mạng chạy một mạch không dám quay đầu.

Sáng hôm sau tới lớp, Tuấn Tuấn lo lắng kể lại cho đám anh em nghe, ai nấy cũng sợ quéo càng, chỉ có học trưởng Lý là bình tĩnh bảo: “Không có ai đi theo cậu đâu, đừng lo.”

“Có mà! Nhất định có. Tớ đã cố cắt đuôi bằng cách quẹo chục con ngõ nhưng hình như tên đó biết nhà tớ, bám riết luôn.”

“Không có. Tớ khẳng định là không có.”

“Làm sao cậu biết là không có?”

Học trưởng Lý vẫn chưa nhận ra vấn đề, thành thật nói: “Tối qua tớ theo cậu từ trường về nhà, làm gì thấy ai đâu? Chắc chắn không có.”

Tuấn Tuấn: “...”

Anh em: “...”

Nhìn tên mặt than vẫn ngơ ngác, Tuấn Tuấn tức không thở nổi: “Phắc!”

32.

Buổi sáng sau hôm dự lễ tốt nghiệp, Tuấn Tuấn chạm mặt học trưởng Lý ở đầu hẻm nhà mình. Cậu hoảng lắm, vừa muốn nói rõ vừa muốn bỏ chạy. Cả hai bối rối mất một lúc lâu thì học trưởng Lý lên tiếng trước.

“Cậu nhớ chuyện tối qua không?”

“Tớ nhớ.”

Tuấn Tuấn gật nhẹ đầu, khẽ quan sát đối phương, thấy học trưởng Lý hơi khẩn trương thế là cậu vội nói tiếp:

“Nhưng không sao đâu. Tối qua cậu say lắm rồi, mất ý thức, cho nên nụ hôn đó cứ xem như rượu vào làm loạn... nhé?”

Học trưởng Lý đen mặt:

“Gì cơ?”

“Sao? Tớ nói gì sai hả?”

“Ừa. Nếu biết trước cậu nghĩ rằng do tớ say mới hôn cậu thì tối qua tớ đã hôn nhiều hơn rồi.”

33.

Lạc Lạc và Tuấn Tuấn ngồi bàn cuối nên thoải mái tám chuyện lắm, đặc biệt là về game, game nào cũng giỏi.

Tuấn Tuấn hào hứng chụm đầu thảo luận với Lạc Lạc: “Tớ thích Triệu Vân cực. U là trời vừa nhanh nhẹn, vừa mạnh mẽ, ra đòn nào dứt khoát đòn đó, quen rồi không dứt được.”

“CMN cùng chung chí hướng. Tớ cũng thích Triệu Vân lắm, mạnh thiệt sự.”

Chỉ là Tuấn Tuấn và Lạc Lạc không hề biết, khi cả hai đang vui vẻ thảo luận thì học trưởng Lý ở bàn trên đã đè gãy cái ngòi bút chì mới chuốt, lạnh giọng hỏi La Tại Dân ngồi bên cạnh rằng:

“Ê, khứa Triệu Vân học lớp nào?”

- Viết bởi alien.

Nhân vài phút bình tĩnh mình up vội mấy con đoản, chứ thú thiệt là mình còn chưa phê xong nữa hu hu. Nhìn mấy tấm ảnh được fancap mà mình xỉu lên xỉu xuống. Cách hai bạn nhỏ nhìn nhau ấy, tình vãi mèo luôn.

|NoRen - Fanfic| Học trưởng Lý và Tuấn TuấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ