Tiền bối Mil cuối cùng cũng đi cắt tóc.
Khi tiền bối với kiểu tóc mới lần đầu tiên xuất hiện tại trường, nó đã gây ra một sự náo động. Diễn đàn của trường ngay lập tức bùng nổ, và kiểu tóc mới của Senior Mil vẫn là hot search cả tuần liền.
Trong nhóm fan của tiền bối, Meitu không còn đăng đàn, cũng không mơ mộng, mọi người chưa bao giờ đoàn kết chặt chẽ với nhau, thề sẽ đào ra câu chuyện đằng sau kiểu tóc của tiền bối.Cũng không trách các cô gái suy nghĩ nhiều, dù sao thì ai cũng biết các tiền bối luôn mê mẩn kiểu tóc của chính mình, đi cắt tóc sẽ không ai tin được.
Nhìn cuộc tranh luận sôi nổi trong hot search, phukong mỉm cười hài lòng.
--Không phải Phukong cho rằng kiểu tóc của tiền bối không đẹp, dù thế nào đi nữa thì tiền bối của anh ấy cũng rất đẹp. Chỉ là phukong thật sự không thể chịu nổi sự cưng chiều hết mực của tiền bối dành cho nó , nói đùa gì vậy, đã hạ gục không biết bao nhiêu nam thanh nữ tú mà cuối cùng lại phải chịu thua một mớ tóc?
Mỗi khi nhìn thấy đàn anh mải miết sấy tóc, bôi keo xịt tóc mà quên mất mình còn tồn tại, Phukong nhìn lại bực bội như kiến cắn lòng hận không thể cầm kéo và kết thúc với mái tóc chói lóa ấy.Phukong vẫn kiềm chế bản thân, anh tin 100% rằng người yêu điên tiết lên sẽ dùng kéo giết chết anh.
Nhưng khi đàn anh bỏ qua anh lần thứ năm mươi chín vì mái tóc của mình, Phukong vẫn không thể nín thở.
Mặc dù ai cũng biết tiền bối Mil trân trọng tấm lưng bóng bẩy và mịn màng của mình đến nhường nào, nhưng sự phản kháng mà Phukong gây ra hơi ngoài sức tưởng tượng của anh ấy.
Sau khi trở nên quyến rũ và dễ thương, mái tóc phồng và cuốn đều không hiệu quả, phukong cuối cùng đã áp dụng một phương pháp ít thẳng thắn hơn nhưng hiệu quả hơn - sau cùng, khi một người hết sức để nói
(...ý là "Làm" cho người ta mệt hết sức)
anh ta sẽ tự nhiên không mở to mắt để bảo vệ kiểu tóc của mình.Kiểu tóc mới tự nhiên ưa nhìn, và mái tóc ngắn này được làm mới rõ ràng là phù hợp hơn với những đàn anh có đường nét khuôn mặt khỏe khoắn . Mặc dù nhiều fan đã khóc và thương nhớ đàn anh Mil chanh sả , quyến rũ nhưng điều này vẫn không ngăn được các cô gái nhảy vào "Nhóm Thảo Luận Cao Về Tóc Ngắn" chỉ sau một đêm khi loạt ảnh đầu tiên xinh đẹp với tóc ngắn xuất hiện.
Hai tuần đã trôi qua, và mọi người đã quen với việc đeo hoa tai đen, tiền bối Mil với mái tóc ngắn bồng bềnh xuất hiện ở mọi ngóc ngách của trường, và cái đuôi nhỏ phukong luôn theo sát cậu.
Các cô gái thầm nghĩ, tiền bối sẽ không yêu, nhưng ngay sau đó lại lắc đầu từ chối bản thân, một nửa là không muốn chấp nhận, nửa còn lại theo tính cách của tiền bối, nếu thật sự thích ai đó thì anh. nên là lần đầu tiên. cho cả thế giới biết.
Phukong buồn bã thở dài.
Có chuyện gì vậy? Mặc dù đã là một cặp thật sự nhưng họ không thể công khai vì anh trai của họ. Dù mối quan hệ ngầm lén lút như vậy không phải là không thú vị
( :> cảm giác lén lút kích thích chứ bộ ), nhưng những người quen biết tiền bối chỉ coi anh ấy là em trai của tiền bối, đó là thực sự gây sốc. Mọi người đang khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]
FanfictionTruyện sự đam mơi anh Drake của mình thì cũng biết là gì rồi đó. AllDrake . Quá là 1 tình yêu to bự trên mọi nền tảng nha