(Drake x Frank_Frank x Drake) Tình yêu kinh doanh

122 3 1
                                    



Chủ đề hơi gay cấn sẽ chạm vào điểm mỏng manh của toi hiện giờ nhưng tin toi đi , nó nhẹ nhàng thư giãn lại

______________________
___________________________

Tiếng sét ái tình bắt đầu như thế nào?

     Đối với Frank, nó vẫn nên là câu "yo, what up man."

     Kể từ lúc đó, tuổi trẻ của anh như bắt đầu.

     Drake đã nhận xét về anh ấy, nói rằng anh ấy là một ngôi sao băng, xinh đẹp. Nhưng Frank muốn trở thành một ngôi sao vĩnh cửu được khảm trên bầu trời, để anh có thể ngắm nhìn mặt trăng của mình mãi mãi. Anh ta nghĩ vậy và nói như vậy. Anh ấy không bao giờ nao núng trước ống kính vì Drake đã nói rằng hai người họ trông rất dễ thương khi ở bên nhau. Hơn nữa, Frank cũng có một chút ích kỷ: mọi người đều có thể nghe thấy những lời yêu thương của họ, và họ đang thể hiện tình yêu của mình với thế giới.

     Drake môi mỏng, nhưng không có vẻ cứng nhắc. Nhiều người hâm mộ yêu thích đôi môi của anh. Frank sẽ lén lút đọc các bình luận vào lúc nửa đêm, và anh ấy sẽ công khai mô tả đôi môi của Drake mềm mại như thế nào trong các cuộc phỏng vấn. Frank thích thể hiện điều đó vì đó là Drake của anh ấy, và đó là sự mềm mại mà không ai có thể cảm nhận được ngoài anh ấy.

     Lông mi của Drake rất đẹp, và góc cong chính xác là thứ mà Frank thích nhất tronh trái tim mình. Khi nhắm mắt, bóng trên mi giống như một sợi lông mềm mại, khi mở mắt ra thì có một sức mạnh nào đó của chủ nhân mê hoặc người. Ngay sau khi anh đóng nó lại, như kột cọng lông vuc ngay lập tức cào ngứa vào vỏ não của Frank.

   Drake thích chơi khăm và cắn. Frank không có nhiều điều để nói về điều đó, nhưng sẽ tốt hơn nếu anh ta chỉ chơi khăm bản thân và chỉ tự cắn mình. Vì những thói quen xấu nhỏ sẽ biến thành trò chơi nhỏ giữa các cặp đôi.

    

     Trong chương trình phát sóng trực tiếp, Bright sẽ cố tình trêu chọc và hỏi anh ta: "Anh ta vừa cắn bạn phải không? Hay ----- "
Đoạn kết dài khiến hắn có chút không vui, Drake trả lời cũng khiến hắn có chút không vui, chỉ có thể lén dùng đôi mắt gần như muốn cắt người giết đứa nhỏ bên trái nói chuyện kích động cạnh bên.

     Drake có cặp đùi chắc nịch nhờ tập thể hình nhiều năm. Cơ bắp cân đối, săn chắc và mịn màng. Frank thường vô tình vỗ về và xoa khi họ ngồi cùng nhau. Người hâm mộ thỉnh thoảng phát hiện ra điều này, vậy đó có thể là gì? Trên danh nghĩa kinh doanh, bạn luôn có thể làm những điều mà những người được gọi là trai thẳng không thể làm được. Rốt cuộc, nó hầu như không thể được tính vào loại tình bạn.

     Chẳng hạn như yêu một đối tượng kinh doanh.

     Ví dụ, để làm cho người kia yêu bạn.

     Drake thích thú nhận với giới truyền thông. Sự thể hiện tình yêu của anh ta quá trắng trợn, và Frank thích sự căng thẳng, phấn khích khi chơi với lửa trong tầm nhìn toàn cảnh. Anh luôn đỏ mặt, nửa ngượng ngùng và nửa thích thú. Dù ít người tin nhưng anh và những người xung quanh đều tin vào điều đó.

Rốt cuộc, anh ấy vẫn cảm thấy như một giấc mơ, trong một GMM, nơi 99,9% công việc kinh doanh là nam giới. Anh ấy và những người của anh ấy may mắn chỉ là 0,01%.

__________________

Hợp tình hợp lý
Nhưng sao lòng tôi lại tự nhiên nặng lạ thường luôn
Vẫn là leo xong phải biết về ,phải biết giấu chứng cứ chút chút .
Vị trí ưu tiên là khó di chuyển uki.
Hôm nay tôi đa sầu đa cảm ghê


[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ