Luôn có những người không muốn tin, và luôn nghĩ yêu có thể chỉ là chuyện nhất thời.
Trái tim thiếu niên không thể nghi ngờ là dễ rung động nhất, và Mill dường như đang lợi dụng thời điểm đó để lặng lẽ lẻn vào trái tim của Phukong.
Mặc chiếc áo khoác đen với mái tóc buộc gọn gàng, ai tinh mắt cũng có thể nhận ra Mill đang đi theo phong cách rock độc đoán và hoang dã, nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua Phukong cũng có thể nhìn ra vẻ lịch lãm của anh.
Sự dịu dàng ngầm này đã được dập tắt thành mũi tên của thần Cupid và bắn về phía Phukong, một cách nhẹ nhàng nhất mà trúng hồng tâm.
Đập vai cho anh, nghe anh than thở, Phukong quay cuồng đầu óc, dành mọi thời gian để thu thập thông tin về Mill.
Vị tiền bối giản dị đã thuyết phục hắn ta nộp đơn vào Trường Kiến trúc, nhưng hắn ta đã bị một thợ săn sắc sảo nhất thế giới bắt giữ và lặng lẽ nhốt lại.
Mọi thứ giống như một giấc mộng ngắn ngủi, khi tỉnh dậy, Phukong chỉ thấy bóng lưng của Mill đang vẫy xa, anh giống như một cơn gió không tên, gợn sóng trên mặt hồ phẳng lặng, một mình anh lại lưu luyến rời đi.
Buổi tổng duyệt tiếp tục, ca sĩ chính cất lên giọng ca tình yêu bằng giọng ca xanh, và câu khẩu hiệu “Tình yêu là vô giá” được tô điểm bằng những mảng màu rực rỡ trên bảng nền, nhưng Phukong đã sẵn lòng mua cho bằng được một hộp cơm sâu.
-------------------------------------------------- ----------------------
Mill không bao giờ có thể ngờ rằng người em trai ngẫu nhiên anh nhận là em mình ngày hôm đó lại quấn lấy anh kể từ đó.
Điểm đăng ký của trường luyện thi, sân vận động, lớp học, thậm chí cả nhà hàng nơi anh làm việc bán thời gian, Phukong giống như một chú cáo nhỏ nhàn nhã, vẫy cái đuôi lông tơ, chờ đợi mọi cơ hội để "đụng độ" với anh.
Nhưng đứa trẻ này luôn có thể hợp tác hoàn hảo với anh ấy khi anh ấy chơi bóng và giúp anh ấy giành giải thưởng; nhưng đứa trẻ này luôn thích nheo đôi mắt đẹp của mình một cách hài lòng khi anh ấy ăn bánh, khen ngợi kỹ năng của anh ấy; anh nói rằng anh ấy đã vẽ bức tranh, và thậm chí treo thẳng lên bảng triển lãm, nhưng đứa trẻ này luôn cố tình giấu những ngón tay sưng tấy và đỏ của mình ra sau lưng, quay đầu lại và cầu xin ông giảm bớt thời lượng giờ học ngoài giờ lên lớp.
Tuy nhiên, đứa trẻ này có khuôn mặt đẹp trai vô hại đối với con người và động vật, và khi nở nụ cười lại trông ưa nhìn một cách kỳ lạ.
Quên đi, cứ đi với anh ấy. Mill lặng lẽ thở dài và bắt đầu âm thầm đồng ý cho Phukong vào lãnh thổ của mình.
Mill thậm chí còn bắt đầu quen và bắt đầu ôm Phukong vào lòng sau khi thắng game; bắt đầu nhếch mép nhìn Phukong đang ngủ trên bàn trong buổi trưa nắng; bắt đầu quen với việc ai đó che mắt mình mà mình gọi là tên của đứa trẻ trong tiềm thức; cũng bắt đầu quen với việc lén phết thêm một lớp mật ong dày lên chiếc bánh vừa mới ra lò.
"Người học việc đó đã đi đâu?"
Không mất nhiều thời gian để cụm từ này dần thay thế những câu chuyện phiếm và những trò đùa, và nó trở thành một chủ đề mà bạn bè của Mill chắc chắn sẽ bàn tán khi họ nhìn thấy anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]
FanficTruyện sự đam mơi anh Drake của mình thì cũng biết là gì rồi đó. AllDrake . Quá là 1 tình yêu to bự trên mọi nền tảng nha