Thi xong gòi mấy bồ ơi~
Kết quả sao thì kệ , toii tự high cũng được á!!!
___________________Đã hai giờ chiều, nhưng Drake vẫn đang mặc bộ quần áo buổi sáng, mặc chiếc quần đùi dài đến đầu gối đang đung đưa trên chiếc ghế trước sô-pha, và ngón tay của anh ấy đang qua lại giữa giao diện dòng chính. và hộp trò chuyện của Frank. Khi anh trả lời, mỗi lần anh gõ "Xin lỗi, hôm nay tôi đột nhiên có việc đột xuất tôi" và xóa tất cả chúng, kéo dài gần một giờ. Trong đầu Drake hiện lên vô số clip liên quan đến Frank, và mỗi clip đều được cố định trên khuôn mặt cười ngốc nghếch của anh.
“Ừ, những ký ức liên quan đến anh ấy dường như là những rắc rối của riêng anh ấy, và anh ấy đang cười khúc khích… Vậy tại sao chúng ta lại chia tay?” Drake tự nhiên nhớ ra nguyên nhân của cuộc cãi vã lúc đó, nhưng tại sao lần này Frank lại thực sự đồng ý. .Vải len? Những gì anh ta nói đều là những lời tức giận, này, người khác nghe không hiểu thì làm sao mà anh ta vẫn không hiểu được chứ?
"Nhưng ... Mình có bị anh ấy chiều chuộng không ... Không ai phải tha thứ cho ai cả. Nhưng, sao anh ấy có thể cứ thế bỏ đi như vậy và đến trường khác vào ngày hôm sau ..." Drake's Memories 6 bắt đầu như thế nào. Drake rất buồn, nhất là khi chia tay các mối tình tuổi học trò, và đàn anh thể thao chính là sau đó.
Lúc này, một dòng tin nhắn đến cho Drake, nội dung tin nhắn ngắn gọn và đến mức: "Mặc quần áo đi, tôi tới đây."
Dường như không còn hồi hộp xem bức thư đó là của ai, nhưng Drake trông chẳng có chút tình yêu nào. Anh ta gõ một vài từ một cách ngẫu nhiên, và không kiểm tra chính tả, anh ta tắt điện thoại và đi đến tủ quần áo kiểu cũ. .
Ngay khi tủ quần áo được mở ra, quần áo cũ hiện ra trước mắt Drake. Drake thực ra là một người rất hoài cổ, ngoại trừ thiết bị điện tử ra thì hầu như tất cả những thứ trong phòng ngủ đều đã cũ, mặc dù mẹ Drake luôn miệng mắng rằng sẽ vứt cặp của Drake nhưng mọi thứ của Drake chưa bao giờ bị động.
"Đồng phục trung học ... Tôi không thể mặc nó nữa. Ăn thịt nướng trong một bộ đồ? Chắc tôi phát điên mất. Chiếc áo bóng rổ này là ... mẫu đồng thương hiệu của học sinh tiểu học UT of the Reaper này là ..." Drake xoa trán tỏ vẻ đau đầu, "Về phần quần áo A này ..." Drake cầm một chiếc áo sơ mi vừa xa lạ vừa quen thuộc, nói rằng nó không quen bởi vì cậu không có clip mua nó trong người. ký ức, và nó quen thuộc vì anh ấy hẳn đã nhìn thấy nó ở đâu đó bên ngoài tủ quần áo— —Nó đã được người khác mặc.
Khi còn ở tuổi thiếu niên, Frank cao và khỏe hơn Drake, khi đó Frank thường đạp xe cùng Drake qua đại lộ của trường. Chiếc xe đạp đen, cậu bé áo trắng và chiếc vòng tay đỏ đã tạo thành cảnh đáng nhớ nhất của Drake .
...
Drake cuối cùng cũng thay xong quần áo, bên cạnh chiếc xe tư nhân màu đen mà cậu nhìn thấy khi mở cửa là người con trai mà cậu nhớ tới. Cài đến cúc áo thời trang, thậm chí cả chiếc màu đen. Gọng kính tương tự như những chiếc áo năm đó (mặc dù về mặt kỹ thuật, Frank đã ngoài 20 tuổi, nhưng một người đàn ông chỉ là một thiếu niên cho đến khi chết - lương tâm cắn rứt).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]
FanfictionTruyện sự đam mơi anh Drake của mình thì cũng biết là gì rồi đó. AllDrake . Quá là 1 tình yêu to bự trên mọi nền tảng nha