( Mork x Tee ) Rượu mận xanh mùa hè

148 7 0
                                    

Không liên quan gì đến cốt truyện gốc

       Những chiếc quạt kêu leng keng và xoay tròn mang theo lớp bụi trên trần nhà đã nhiều năm không di chuyển, tiếng ve kêu trong sâu thẳm của những ngọn cây râm ran để tiết lộ bí mật của mùa hè, gió khô không thể thổi và ánh nắng chói chang quá mạnh. . Những ly bia kém chất lượng được tuồn vào học đường trong bao ni lông đã lên men tình yêu ẩn chứa trong đôi mắt thơ ngây của chàng trai trẻ.
Đây là trường trung học, và đây là ba năm đẹp nhất trong ký ức của Mork.

       Tình trẻ như rượu mận xanh trong ly. Cay nhẹ và trong suốt, sảng khoái nhưng có một chút vị nồng và đắng.

       Tee là cỏ trong chốn học đường. Thực ra, lần đầu gặp anh, anh chỉ là một học sinh trung học bình thường. Kín tiếng đến mức chỉ có Mork làm bạn.

       Mãi sau này mới gặp lại Tee. Hai đứa trẻ giả vờ không quen biết nhau nhưng rốt cuộc vẫn là những đứa trẻ. Họ không giấu được niềm vui sướng đến tột cùng. Thật vui khi được gặp lại nhau sau một thời gian dài vắng bóng. Ngay cả bộ não bốc đồng của một thiếu niên cũng không thể chống lại các phân tử hóa học được tạo ra khi thích một người.

       Cách phát âm độc đáo của
"hui ---- moo ----" Mork ngay lập tức biết rằng Tee đang gọi mình, với một giọng dài. Chính giọng điệu gần như thô tục này khiến anh không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào từ Tee.

       “Có chuyện gì vậy?” Mork hạ giọng, giả vờ kiên định và dè dặt không phù hợp với hình ảnh của hắn . Tôi hy vọng điều này sẽ cho phép Tee phát hiện ra rằng anh ấy là một người đồng tính.

       "Chúng ta đến Moo, một cửa hàng đồ uống mới với rất nhiều loại rượu khác nhau để uống."

         "Này! Làm sao có thể uống, mày mới học cấp ba, đang suy nghĩ cái gì!"

       "moo—— Mork không thường cùng bạn bè đi chợ đêm uống rượu sao? Dù sao chú cũng không quan tâm đến cậu, cậu có thể đi cùng Tee một lần được không?"

       Tee đánh vào phần dưới mềm của Mork bằng một giọng điệu bình thường.

       Mork nhắm nghiền mắt lại, mặt nhăn như trái bầu đắng. Chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu.

       "Vậy thì đi ngay, tiết thể dục có thể bỏ qua."

       Mork bị Tee lôi ra khỏi cổng trường, đặc ân học sinh giỏi đặc biệt có ích. Chà, trong môn thể dục, học sinh giỏi nhất sẽ đi dạy kèm.

       "Kia rồi, cậu uống cái gì?"

       “Sao thì sao, còn mày thì sao?” Mork lảng tránh thực đơn đồ uống đầy màu sắc.

       "Chị ơi, hai ly rượu mận xanh đá."

      Khi cầm nó trên tay, cảm giác lành lạnh khiến Mork dựng tóc gáy.

       Khác với những loại nước trái cây tuyệt đẹp mà tôi đã uống trước đây, chất lỏng trong suốt chỉ lộ ra một chút màu xanh khi quan sát kỹ. Những cục nước đá gọn gàng nổi trên mặt nước va vào nhau tạo ra những tiếng leng keng.

       Chỉ cần nhấp một ngụm, hương mận nồng nàn tràn ngập trong miệng, hậu vị rất ngọt ngào và tỏa hương thơm của rượu.

       Tee bất ngờ vươn tay giật lấy ống hút của Mork và nhét ống hút của mình vào cốc của Mork.

       Mork hơi sững sờ trong giây lát. Cho đến khi nhìn thấy Tee nhếch mép và bắt đầu uống đồ uống của riêng mình.

       Này, nụ hôn gián tiếp là gì, hãy hôn trực tiếp anh nếu có khả năng.

       In đậm và in đậm trong tâm trí anh, nhưng má hồng không kiểm soát nổi trên má Mork.

       Haizz, trẻ con.

       Mork đưa tay ra và nắm lấy cổ tay Tee.

       "Qua đường xem xe, biết không?"

      Rượu mận giải khát với chút đắng và chát, rất vừa miệng với cái nóng trưa hè của Bangkok. Sau vị chua chua, vị ngọt nhẹ đọng lại chính là thứ mà Mork và Tee sẽ nhớ đến suốt đời.

_____
______
Ngắn nhưng dui dẻ ~
Ngọt ngào trong sáng , mới xem lại nè .

Nhưng mà còn shock chiện Mikey vừa tạch gòi á :'((

[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ