( Drake x Frank_Frank x Drake ) thời gian tiếp nhận điều ước đầu đầu tiên

162 6 2
                                    



Nếu tuổi trẻ 19 được cho là thăng trầm trong nước sôi lửa bỏng, thì Drake lại sẵn sàng lưu lạc mãi mãi trong mùa mưa nóng ẩm của Bangkok.

       Vì đặc thù công việc, Drake có thể liều lĩnh đụng chạm đến Frank và phô trương cái gọi là "chủ quyền" của mình trước ống kính. Nhưng anh không thể tự lừa mình, anh không thể thực sự tin vào tính xác thực của "tình yêu" này như tất cả những người hâm mộ.

        Anh dùng trí óc và sức mạnh thể chất của mình để dệt nên một tình yêu theo kiểu sách giáo khoa cho tất cả mọi người trên thế giới trừ hai người họ: sự bắt đầu của sự lãng mạn, sự nóng bỏng mãnh liệt và sự đồng hành của sự thủy chung lâu dài. Đủ đẹp để thu hút người hâm mộ, hút cạn, và thậm chí đủ để khiến anh ta rơi vào cái bẫy được quét vôi trắng hoàn hảo này.

        Điều anh sợ nhất là phải thực hiện nó một cách nghiêm túc. Drake có vẻ không phải kiểu người muốn chạy trốn. Nhưng nếu ngược lại là Frank, anh ấy sẽ làm vậy. Bởi vì anh sợ rằng sự thật sẽ khiến Frank sợ hãi. Làm bạn tốt cả đời cũng có thể coi là một phương án tốt: tuy không có yếu tố ngọt ngào của tình yêu, nhưng vẫn vướng phải tình bạn đồng hành.

        Bất cứ khi nào ánh mắt của họ chạm nhau, bất cứ khi nào ngón tay đan vào nhau, cảm giác đó, dòng điện cực nhỏ khiến trái tim anh hơi rung động, kích thích vỏ não Drake của anh, khiến anh không thể kiềm chế nổi lên khóe miệng. Anh luôn lo sợ rằng góc nghiêng 15 ° nhỏ của khuôn mặt sẽ khiến Frank nhận ra bí mật duy nhất mà anh đang che giấu. Anh không muốn mất đi sự liên lạc đó: bàn tay rắn chắc, khô ráp và nắm chặt của Frank.

        "Frank, nếu tao thích mày thì sao?"

        "Không phải tao luôn thích mày sao?"

         "Tao đã nói nếu nó không phải momenr thì sao? Nó trong thực tế."

         "..." Frank chỉ vuốt điện thoại của mình, "Còn video này của tao thì sao? Chỉ cần đăng nó nếu mày có thể."

        Trái tim đang đập của Drake dường như bị dội một gáo nước đá, sắc mặt ửng hồng nhạt nhòa cũng nhạt đi. cún yêu.

        “Mùa mưa ở Thái Lan quá nóng, nhưng năm nay cảm thấy dễ chịu hơn bình thường.” Frank chỉ vòng tay qua lưng anh và dùng ngón tay vỗ nhẹ vào vai anh.

        Drake nhìn hoàng hôn màu vàng cam ngoài cửa sổ. Do lượng lớn giọt nước trong không khí ẩm ướt, tia nắng phản chiếu gần hết bầu trời, những đám mây sâu và nông kéo theo đuôi và trôi theo dấu vết của ngọn gió. Anh nhìn nghiêng về lý lịch của Frank, và bây giờ chúng gần nhau quá: đùi và đùi chạm qua quần anh, khuỷu tay anh chỉ ở trên và bên trái bụng Frank một chút, và tay trái của Frank đặt chắc trên vai trái của anh.

        Thật là tuyệt nếu thời gian tạm dừng như vậy.

        Buổi chiều sau cơn mưa năm mười chín tuổi, Drake lần đầu tiên cầu xin Chúa rằng anh không muốn lớn lên.

____________________________
_________________________________
Một sự mờ mịt buồn nhẹ cũng đến từ vị trí của tôi 🥲.
Chắc dui à

[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ