Special 🔥 ( C x D ) _1

173 7 4
                                    

Sau khi dùng tiếng anh nửa nạc nửa mỡ xem ep14 của T.P thì thôi toi xin phép trấy lên.  Dẫy đành đạch lên!!!

Ừm thì vừa hớp thêm ep 15 nữa 🤭
Nên sẽ khá là dài ra nên chia làm 2 phần đi cho dễ ha

________________________________________
__________________________

Chưa hết bàng hoàn khi bị đập chai bia vào đầu , hắn cố gắng chồm người dậy nhưng lại ăn trọn những nắm đấm cú đập như mưa trúc xuốnh từ tên trai bao yêu khách kia trút xuống (Dan uki) , thứ hắn còn nghĩ trong đầu lúc này chính là vài trăm tiếng  "Mẹ nó! Mẹ nó!" Trước khi ý thức cuối cùng cũng mất đi .

____

"Ưm !! Ưm"
Mikey tỉnh dậy với cơ thể nhức mỏi , tầm nhìn choáng váng lắc đầu vài lần cho tỉnh táo để đánh giá khung cảnh xung quanh , đây là nhà tắm của tên trai bao chết tiệt kia sao .

Cựa quậy mình cảm giác được tay và chân bị trói , miệng cũng bị dán lại khiến hắn phải tức điên lên đồng thời hắn cũng lo cho Pan , không biết bọn khốn đó đã làm gì với cô ấy .

'lạch cạch'
Cánh cửa của phòng mở ra kéo theo vài tia sáng từ bên ngoài chiếu vào, là tên trai bao đầu vàng mà ả Giwi sai khiến , một tên trai bao mà lại đi yêu khách của chính mình , một tên thất bại !
( Nói chứ khoảnh khắc này mà còn nghĩ được tên đồng nghiệp không tuân thủ nguyên tắc của nghề là hay á)

Dan lạnh mặt nhìn xuống người đàn ông đã uy hiếp đến Giwi , hắn có vẻ đã yếu đi bớt , đôi mắt tức giận có vẻ mệt mỏi vì kiệt sức vài ngày nay . Hắn kéo băng dính trên miệng Mikey xuống

"Tao xin mày , làm ơn hãy thả tao ra đi , tao sẽ tránh xa bạn gái giàu có của mày "

Giọng Mikey mệt đừ đi , hắn nhìn Dan xoay qua nhưng vẫn không phản ứng gì với lời nói của mình

"Mà đã nhốt tao ở đây một thời gian rồi . Tao vô dụng với mày!"

" Tao hứa nếu tao ra ngoài tao sẽ không báo cảnh sát "

Tên Dan có vẻ bị lời nói của hắn làm đả động đến

"Dù thế nào thì mày cũng không ra ngoài được . Nếu mày ra ngoài mày sẽ lại tống tiền Giwi với blackmail "

Dan dù đang khó chịu trong lòng vì không được gặp mặt Giwi nhưng vẫn biết gì là tốt nhất trong hiện tại cho cô ấy

Mikey phối hợp gật đầu , hắn biết tình cảnh hiện tại rất khó với bản thân , hắn nhoẻn miệng cười , nụ cười này nịnh bợ nhưng phối hợp với vẻ ngoài của mình thì sẽ gây ra thiện ý , hắn vận dụng những gì có được rất tốt

(Ừm thì mặt bị đánh hút cũng không che đi được sự đẹp trai của Mikey!!!!)

Mikey nhích người ngồi dậy khỏi bồn tắm , người ngả về phía trước . Không biết vô tình hay cố ý mà cơ ngực lại tựa trúng chân Dan khiến hắn ta có một chút gì đó kì lạ .

"Đúng đúng , nên mày càng phải thả tao ra.  Tao xin mày .Tao chỉ muốn về nhà với Pin , cô ấy chắc chắn sẽ tìm kiếm tao ở mọi nơi"

Hắn ra sức nài nỉ Dan , hắn biết người đàn ông này đang có gì đó xiêu lòng từ những lời hắn vừa nói

"Tao đã nghe cuộc nói chuyện của mày với Giwi trong điện thoại"

[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ