Vì Dim và Green đã hòa giải, câu lạc bộ âm nhạc cũng chen vào phòng máy lạnh của đội cổ vũ, vì không gian tầng 1 có hạn nên người đàn ông nói rằng chúng tôi có thể chơi Truth or Dare vào buổi tối. Mọi người định ngủ trên tầng 2. Chỉ còn lại phukong và mil.
Ban đầu Sarawat miễn cưỡng rời đi, và dù thế nào thì anh cũng phải nhìn chằm chằm vào hai người.
"Đi thôi, ở đây không có chỗ ngủ." Tine khuyên anh ta, nói rằng nếu Dim và Green cãi nhau vào buổi tối, anh ta là người duy nhất có thể kéo anh ta đi, và kéo anh ta lên lầu.
Phukong biết ơn khi nhìn Tine đưa anh trai mình đi, vì vậy chỉ còn lại ba cửa hàng trống với họ ở tầng một.
Sau khi tắm xong Mil quay lại thì thấy mọi người đã đi hết, anh ngồi trên chiếc giường đơn cạnh cửa sổ hỏi Phukong: "Mấy đứa này đi đâu rồi?"
"Ow ... Họ nghĩ rằng tầng một quá lạnh và đã đi lên tầng hai."
"Chà, hơi lạnh, bật nhiệt lên một chút..."
"Chủ quán cầm đi, và hình như nó hỏng rồi."
Mil nheo mắt nhìn Phukong, hoàn toàn không thể tin được những gì cậu nhóc này nói, theo kinh nghiệm của anh với cậu trong khoảng thời gian này thì 80% là do cậu giấu.
Hình như có thứ gì đó dưới gối phía sau Phukong, Mil bước tới định nhặt cái gối lên thì bị Phukong chộp lấy.
"Giấu ở đây đúng không?"
Phukong hơi đỏ mặt, kéo Mil lắc đầu nói không, Mil nhìn thấy phản ứng của hắn liền khẳng định suy đoán của mình, Phukong liền chuẩn bị lật người.
"Ow !! Ah chúng tôi không thấy gì cả! Chúng tôi không thấy gì cả !!"
Ngay khi ông chủ và người đàn ông với đồ ăn nhẹ bước vào cửa, họ đã nhìn thấy Phukong ấn xuống Mil trên giường, và ngay khi ánh mắt họ chạm vào phukong, họ biểu hiện "chúng tôi hiểu", trong khi che mặt bằng đồ ăn nhẹ, họ chậm rãi đi về phía cầu thang. di chuyển.
Tranh thủ lúc Phukong mất tập trung vài giây, Mil cuối cùng cũng chạm vào thứ gì đó dưới gối.
Bao bì bên ngoài bằng nhựa mịn có răng cưa nhỏ, mil mở tay ra sẽ thấy một chuỗi những thứ này, nét mặt bỗng trở nên phức tạp.
Phukong muốn giải thích gì đó nhưng Mil chỉ nhét đồ cho cậu rồi nằm xuống bên cạnh cậu, trò chơi chắc đang bắt đầu diễn ra trên lầu, tiếng cười nói ồn ào liên tục vang lên, Phukong không còn thời gian để lo chuyện khác, cậu. có chút lo lắng rằng Mil giận, và cúi xuống chạm vào vai Mil.
"Xin chào ..."
Mình chỉ gọi thôi không viết nữa, Phukong đang nghĩ cách dỗ dành mil thật tốt, khi thu dọn hành lý thì mang theo cái này, tưởng rằng đội cổ vũ và câu lạc bộ âm nhạc sẽ không ở riêng nhưng Dim và Green đưa họ đi.
Mil lầm bầm điều gì đó quay lưng lại với anh, Phukong nghiêng người lắng nghe, sau đó mỉm cười và nằm xuống phía sau Mil, ôm anh một cách âu yếm.
"Nếu P'mil không thích nhãn hiệu này, em sẽ mua nhãn hiệu khác khi hết ..."
"Mày muốn thế nào cũng được, dù sao cũng không dành cho tao..."
"Anh còn giận à?"
"Tao không tức giận..."
"thực?"
"thực."
Mil quay lại nhìn Phukong, ngọn đèn đầu giường sáng rực đôi mắt, Phukong nhớ tới Pear nói trên đường đi có thể nhìn thấy rất nhiều sao vào ban đêm bên biển, lúc đó hắn nhớ tới ánh mắt của Mil, từ lần đầu tiên. Lúc gặp cậu cứ ngỡ trong mắt Mil có sao nhưng trong mắt anh chỉ có Mil.
Mil đưa tay vén nhẹ mái tóc sau tai của Phukong, rướn người qua hôn hít, Phukong đáp lại rồi vô tình đưa tay ra sau gáy Mil.
"Tốt..."
Mil khịt mũi nhẹ rồi nắm lấy bàn tay đang chui vào quần áo của Phukong đứng dậy tắt đèn, Phukong vẫn đang đắm chìm trong cảm xúc, trong bóng tối, hắn cảm thấy Mil trở lại giường định kéo hắn. xuống.
"Xin chào ..."
Mil liếc mắt nhìn về hướng cầu thang, bịt miệng Phukong lại, lật người cưỡi lên eo Phukong, một tay vẫn để trên miệng, tay còn lại cởi cúc đồ ngủ của cậu, Phukong ngoan ngoãn không phát ra tiếng nói, trong lúc mong chờ. bước tiếp theo sau khi Mil cởi cúc cổ áo.
Nhưng bước tiếp theo này có vẻ khác xa với những gì tưởng tượng, đầu ngón tay Mil viết gì đó lên da thịt trên ngực anh .
[Ai đó nhìn trộm, về nhà và tiếp tục]
Sau khi xác nhận rằng Phukong đã hiểu ý mình, Mil rút tay ra khỏi miệng, chu môi nhẹ nhàng rồi trở mình nằm xuống.
Lúc này Phukong mới hoàn toàn tỉnh táo, nếu chú ý lắng nghe, quả thực có thể nghe thấy một giọng nói chói tai đang ép cổ họng hướng cầu thang, và cau mày cáu kỉnh.
Tuy nhiên, hãy nghĩ về mặt tích cực, tương lai sẽ còn dài.
Phukong tiến lại phía sau lưng mil và viết vài chữ sau lưng Mil như lúc nãy, như sợ Mil không hiểu nên cố tình lặp lại 2 từ vừa rồi một lần nữa.
【Quay lại gấp đôi】
Mil khựng lại vài giây rồi quay lại nhìn anh bất lực, Phukong không biết Mil có nhìn thấy nụ cười của cậu trong bóng tối không nên đeo nó vào và nói nhỏ vào tai Mil.
"VÂNG?"
Người đàn ông phía sau thấp giọng nở nụ cười, vuốt ve mi tâm như nhăn lại như lông hồng của Mil, chạm vào bàn tay đang ôm lấy eo cậu mà bóp thật mạnh, như cậu đồng ý.
...
"Làm sao? Có nghe thấy gì không? Này!"
"Ồ, đừng đẩy tao! Không có âm thanh ... Không có, tao cùng mày trước như vậy tiến lên, hiện tại hẳn là như vậy!"
"Mày hoa mắt đi ~ Cuộc phiêu lưu lớn thất bại, chấp nhận trừng phạt đi!!"
"Này! Nam nhân kia, mày làm chứng cho tao!"
"A, không thấy gì cả, không thấy gì cả..."
---------------------
Một tuần sau khi trở về sau chuyến du lịch biển, Sarawat thấy Phukong đang ngủ trên bàn trong khu ăn uống của trường, anh thầm nghĩ đây là lần thứ hai mình thấy anh như thế này. Trường Kiến trúc có thực sự như vậy không bận.
Không biết ở đâu mà nghe nói học sinh cuối cấp mấy đêm liền nhờ học sinh cấp dưới giúp làm người mẫu, Sarawat cảm thấy cậu em trai của mình thật dễ bắt nạt, giờ đã mệt quá rồi. phải có gì đó liên quan đến người đó.
Vừa quay lại, Mil đã bê khay thức ăn tới, với vẻ mệt mỏi, Sarawat bước tới và ngăn anh lại.
"Này, tiền bối, kể từ khi anh hẹn hò với em trai tôi , anh có thể đối xử tốt hơn với em ấy không?"
Mil liếc nhìn Phukong vừa mới ngủ dậy, quay lại nhìn mình vừa dụi mắt vừa đỡ bàn, vừa nhìn thấy liền nở một nụ cười lười biếng.
"Đừng lo lắng, tiền bối của ngươi rất có năng lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng hợp Fic FrankDrake _DrakeFrank] [AllxDrake]
FanfictionTruyện sự đam mơi anh Drake của mình thì cũng biết là gì rồi đó. AllDrake . Quá là 1 tình yêu to bự trên mọi nền tảng nha