Chapter 5

3.4K 150 25
                                    

Suji's POV

"Kyaaaa. Bakit siya andito? Liligawan ba niya ako?"

"Ang gwapooooooo."

"MAS GWAPO PA AKO DIYAN!"

"WEH DI NGA?!"

Juskooo po. Anong ginawa ko at naging ganto kaingay ang mga kaklase ko?! Inaantok na nga ako eh, tagal kase mag time. Ang tagaaaal! Gusto ko na matulog!

*Riiingggggg*

"YEY! MAKAKATULOG NA AKO!!!" Sa sobrang saya ko, napatayo ako ng bongga at nakatanggap ng mga weirdong mukha galing sa mga classmate ko at sa aking bestfriend.

"Ah Ehh. HEHEHE! Bye Classmates! Bye Hyeri!" Tumakbo nako palabas ng pinto, nakakahiya kaya yung ginawa ko. TT__TT

"Oy Suji! Bat ka nagmamadali?" Sigaw ni Hyeri.

"Inaantok na talaga ako eh! Bye bye! Ingat ka! I love you!" :3

"Pero merong naghihin-."

Di ko na narinig yung sinabe ni Hyeri kase nakalabas na ako ng pinto. Inaantok na talaga ako eh. :(

"Ehem. San ka pupunta?" Sa bahay matutulog!

Eh?

Yung boses na yun...

"Myungsoo!" 

"Masyado ka bang proud at kailangan mong isigaw pangalan ko?" Sabay ngiting aso! Psh! Muka kang aso! Jk :)

"Yabang! Oh? Ano bang ginagawa mo dito ha?"

"-______________________________-"

"Muka kang nanakawan ng candy diyan! Tinatanong lang eh ! Bahala ka nga jan!"

Naglakad na ako papaalis, di ko na kaya talaga kase inaantok nako. Natarayan ko tuloy si Myungsoo. Di bale, magso-sorry nalang ako sa kanya bukas. 

"Uyyyyy, may damit na ba kayo sa ball?"

"Wala pa eh."

"Bili na tayo."

"Bakit may ka-date ka ba?"

"WALA HAHAHAA"

Natawa ako dun sa usapan nila ah. HAHAHA. Ay oo nga pala malapit na yung ball. Kelan kaya ako bibi-- OHMAYJUSEYOOOOO! SI Myungsoo! Sasamahan ko pala siya bumili ng damit niya ngayon! Kaya pala siya andun sa tapat ng room namen eh! Lagot!

*takbo takbo takbo*

Sana andun pa siya. Hala, magagalit nanaman saken yun.

Nakarating ako sa may room namin at Thank God kase andun pa siya, nakasandal sa pader. Wow ah, feel na feel talaga nito na gwapo siya. 

"Myungsoo."

Tinignan niya lang ako.

"Sorry, kanina ko lang naalala eh. Inaantok kase ako kay--."

"Daldal mo! Tara na nga. Pasalamat ka... Tara na nga!" Sabay tulak niya saken papunta sa gate ng school. AS IN TULAK NA LITERAL. Pero mahina lang naman. :)

Dahil hindi mayaman si Myungsoo, nag commute lang kami at KKB pa. -.-

Wala kaming imikan sa biyahe, ang awkward kase eh. Hanggang sa makarating kame sa mall, tahimik pa rin. Nako naman Myungsoo oh, maingay ka lang pag inaasar ako eh.

I'm Infinite's Muse?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon