Suji's POV
"SUUUUUUUUUUUUUUJIIIIII!!!" AISH! Sino ba yon?!
"Yah! Gusto mo bang mawalan ng boses? Trip ko pa naman ngayon tumusok ng lalamunan!" Meehehe. Tutal kakatapos lang ng Halloween, di pa naman huli manakot diba? :))
"O-o-oy! Joke lang naman eh! Sorry na! Pero! Ikaw aaaah!"
"Ano nanaman meron saken?" Wanted nanaman ba ako? Sabe na eh "Most Wanted Girl" talaga ako Hahaha! Joke lamang!
"Look." Pinakita niya saken yung i-pad niya na naka-open yung site ng facebook.
"Oh? Anong gagawin ko sa FB mo?"
"Tignan mo yung post ng I N F I N I T E."
"Infinite who?" Joke lang syempre kilala ko sila kaso nakakainis na kase eh~ lagi nalang sila yung bukangbibig ng mga tao dito sa school na ito. Kulang nalang sambahin sila eh. Tsk tsk.
"LIKE SERIOUSLY? YOU DON'T KNOW INFINITE?!"
"Aish! Kilala ko sila! Ano nanaman bang meron sa kanila?!" Kaines na ah.
"Basahin mo na kase yung post nila diyan sa Facebook."
"Fine!"
Binasa ko naman...
-
I N F I N I T E
Yo guise! Wazzup! btw~ We found our Muse :) Hi Miss Suji! You're now Infinite's muse! Ang magiging inspiration ng pitong gwapong lalaki HAHAHA :D Hi sa iyo!
P.S. May bago po kaming song! Abangan niyo next week! INFINITE JJANG~!
*insert here my very cute picture*
-
O__________________________________________O
AISHHHHHHH!!!! NAKAKAINIS AH!
Wait. Hindi naman ako naiinis sa Muse thing na yan. Ay wait ulit! Naiinis rin pala ako! Pero mas nakakainis kase itong nag-comment sa post na ito eh!
-
L Kim
Wag niyo akong idamay diyan. Never kong magiging muse ang babaeng bulag na yan.
-
AISH! ETO YUNG LALAKENG NAKABANGGA KO NUNG ISANG ARAW AH! KASAMA PALA SIYA SA INFINITE?! AISH! Di halata sa kanya na may banda ah! Paano kaya na-qualify yun? Siguro pinagbigyan lang. Ansama ko ba? Pwes mas masama siya! Grabe siya ah! Humanda talaga yun saken! Di lang libro ihahagis ko sa kanya!
Anyway,
"Aish! Tara na nga pasok na nga tayo!"
Nakarating naman kame ng matiwasay sa school kaso mukang hindi matiwasay ang school ngayon O.o
"Yah! HyeRi! May dumi ba muka ko? May mali ba sa akin ngayon? May nakadikit ba sa likod ko or something?"
Tinignan naman ako ni Hyeri. "Hmm. Wala naman? Bakit?"
"Eh kase kung maka-tingin saken yung mga tao eh! Tignan mo oh! Waaah! Shet! Aish! Dapat pala hindi kinatok yung aquarium ng goldfish sa Guidance Office eh! Baka nalaman nila na ako yun! " Halaaaaaaa! Di ko naman talaga sinasadya yun eh~ Ni-try ko lang naman katukin yung aquarium kase ang cute.
BINABASA MO ANG
I'm Infinite's Muse?!
Teen Fiction"Ang unang babaeng papasok sa coffee shop nato ang magiging muse natin."