Chapter 4 {1}

3.9K 166 26
                                    

SUJI's POV

"Suji! Nakagat ka ba ng Zombie or something?" tanong saken ng classmate ko.

"Hindi. Hindi lang talaga ako nakatulog ng maayos kagabi."

"AYIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE" Ansabe?! 

"Ayie ka diyan! Di nga ako nakatulog eh."

"Duh Ibig sabihin niyan In-love ka! :">" INLOVE? A S A Ehem at kanino naman?

"Inlove ka diyan! Utak mo talaga! Nako oo!"

"Hmp. Sige i-deny mo pa. Matulog ka na nga. Pumapaget ka eh. Malapit pa naman na ang ball naten. Kailangan maganda ka para mapansin ka ng taong nilalaman ng puso mo. Yi! Ikaw ah Suji. Gumaganyan ka na ngayon! Maganda yan for a change! Sige bye na ganda! :)))"

O_____________________________O

KUNG MARAMI LANG LANGAW AT LAMOK AT IPIS AT DAGA SA SCHOOL NAMIN PANIGURADO NASA BIBIG KO NA SILA. Napanganaga kaya ako sa mga sinabe ng babaeng yun. HAIST! Makapasok na nga!

Habang naglalakad ako bigla kong naalala yung sinabi nung classmate ko. Oo nga malapit na yung ball mga 2 days nalang. Eh? Diba sa ball kailangan ng partner? Eh sino naman kaya magiging partner ko? Hmmm?

Bigla kong naalala si L

O_________________________O

SHEMAY OH NO. NO WAY! 'BAT KO BA SIYA INIISIP?! Di naman niya siguro ako yayayain diba? Oo nga! Hindi! Kalma Suji Kalma!

"SUJI!" 

Eh?

Sino yun?

Pagkatingin ko sa kaliwa, Si Shin Won yung nakita ko. Classmate ko yan si Shin Won~  siya ata yung tumawag saken eh. Nung papalapit na siya may tumawag ulit.

"HOY SUJI!" Sino naman yun? Kung maka-hoy naman wagas ah! Pagkatingin ko... si L? 

O__________________________________O

I'm Infinite's Muse?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon