Chapter 12

1.7K 100 38
                                    

"Suji, pahinging papel." Kalabit sa akin ni Myungsoo. Nandito kami sa cafeteria ngayon, at kasalukuyang hinihintay yung pito naming kaibigan, ang Infinite(-1) at si Hyeri. 


"Aanhin mo naman yung papel? Kapag sa classroom wala kang halos balak manghingi ng papel kapag may activity tapos dito sa cafeteria ka nanghihingi ng papel?" Sabi ko habang kumukuha ng papel sa bag ko.


Ngumiti lang siya. ANG CUTE :(


"Oh. Ano bang gagawin mo diyan ha?" Sabay bigay sa kanya nung papel.


Ngumiti lang siya ulit. Kim Myungsoo can you please close your face?!


"Ngingitian mo nalang ba yung mga tanong ko?" Eh ngiti ng ngiti! Ano kaya yun? 


"Bakit ano bang gusto mong gawin ko?" SIMPLENG TANONG PERO NATIGILAN AKO! ANO BA SUJI! ANO BA GUSTO MONG GAWIN NIYA? HA? HA?


"E-eh d-di malamang sagutin yung tanong ko!" Ano ba naman yan! Masyado akong napaghahalataan eh! Maghunus-dili ka Suji! Kalma!


"Oo na. Hahaha!" Kahit tawa, ang cute pa rin. Saan ka ba ipinaglihi ng Nanay mo? Huhuhu.


Pagtapos niyang iparinig ang pamatay niyang tawa ay nagsimula siyang i-tiklop tiklop yung papel. Anong trip nitong batang to?


Tinititigan ko lang yung ginagawa niya sa papel. 


Ang ganda naman ng kamay niya. Ang slender! Tapos ang puti! Malinis pa yung kuko niya. Mas maganda pa yung kamay niya sa akin. Bakit ganon? Ang unfaaaaaaair! Napatitig lang talaga ako sa kamay niya, at di ko na namamalayan kung anong tiklop yung ginagawa niya. As in frozen na ako sa kamay niya hanggang sa may tumama sa noo ko.


"Eh?" Nakita kong hinagis niya sa akin yung papel. Kaya pinulot ko. At wow! Ang cute! Gumawa lang naman siya ng paper crane! Naks! Fan pala ito ng origami. Ang cute mo Myungsoo!!!


"Natutulala ka. Hahaha." Sabi niya habang aliw na aliw pa rin ako doon sa paper crane.


"Di ko alam na marunong ka pala nito! Ang galing!" 


"Now you know—-Ah shit ang sakit!"

 

"L-SSI! L-SSI! L-SSI!" Biglang salita ni Sungyeol pagtapos niyang sugurin si Myungsoo. Nakaback-hug siya guys! Ang cute nila!


"Ano ba! Ang sakit ah!" Tsk tsk. Badtrip nanaman po si Kim Myungsoo.


"In the scale of 1 to 10, how would you rate your pain?" Tanong naman ni Sungyeol! 


HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA BAYYEOL!


"Tss." Ang taray talaga ni Myungsoo.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Infinite's Muse?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon