Chapter 7 {1}

3.2K 128 20
                                    

Suji's POV

"Suji! Ano ba wag ka magulo! Ang hirap mo naman make-upan!!!" -___-"

Grabe talaga,sumigaw 'to. Akala mo bingi yung kinakausap eh.

"Eh ang kati kase sa mukha! Tapos ang sakit niyang nilalagay mo sa mata!"

"Ganun talaga Suji, kailangan mo tiisin yan para maging maganda itsura mo mamaya lalo na't si L pa yung partner mo! Mahiya ka naman fes mo!" 

Sabagay, kawawa naman si Myungsoo baka mapahiya saken. Pero sabi niya, kahit di naman daw ako mag-ayos eh. AISH! Naalala ko nanaman yun, ang weird talaga nung lalakeng yun.

"Opo na boss Hyeri. Teka? Sino partner mo?"

"Hahahahahahah :) Secret, mamaya makikilala mo."

 

 

"Awtsu! Ewan ko sayo, pa-suspense ka ah!"

At ayun na nga, tiniis ko nalang. Ang hirap naman mag-ayos. After ng isang masakit na session ng pag-aayos ng aking sarili, nagsuot na ako ng damit. Kulay puti yung damit ko tapos tube, yoko sana eh kaso sayang naman, bili pa naman ni Mama.

Ayan! Ayos na, shet kinakabahan ako. Sisiputin kaya ako ni Myungsoo? Ewan pa naman yun. Anyway, sa totoo lang NA EEXCITE TALAGA AKO. =))

 ---

L's POV

1 hr. 1 hr nalang natitira.

PSH

WAG NA LANG KAYA AKO UMATTEND SHIT WHAT IS THIS FEELING?!

*namjaga saranghaldaeeee~*

namu calling...

"Oh?"

"Taray mo ah! Ganyan ba ang excited?!"

"Psh Shut Up!"

I'm Infinite's Muse?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon