Larah Pov
2 months na nang liligaw si matthew sakin Ayos naman ang pangliligaw nya Hatid sundo sabay kumain lagi nasa mall.. Masaya ako kapag kasama ko siya ang sarap talaga ng felling minsa kasama namin sila bea Matty at si Mat-Mat napapansin konarin si mat mat parang ang akward niya pag kami kami mag kakasama parang hindi siya masaya may problema lang siguro yon..
Mahal na mahal ko na talaga si Matthew hindi ko alam kung pano ako nag kagusto dun sa lalaki nayon basta komportable na ako sakanya.Sabi nya nga papatunayan nya daw sakin na may Forever talaga.Naniniwala naman ako don sa forever kaso yung iba mga bitter talaga.
Nandito kami ngayon sa may garden namin sa likod ng bahay kasama ko ngayon si matthew ayaw nya pa daw umuwi or takot lang umuwi haha bahala na.Hawak hawak nya yung kanang kamay ko naalala ko tuloy na .Uuwi na sila mommy at daddy next week pinag iisipan ko nga kung pakikilala kona si matthew sa kanila..
Ahhm.. Matthew - Tawag ko sakanya tumingin siya sakin
Bakit?
Umupo kami sa upuan ngayon naman nakaakbay sya sakin daig nya pa yung mag karelasyon talaga haha..
Uuwi na sila mommy at daddy next week- mahinahon ko sabi
sooo pakikilala mona ko? - Tumingin siya sakin naka ngiting tagumpay siya haha natawa ako saknya
Hahaha nakakatuwa yung muka mo haha- tinampal ko sya natawa narin siya sa sarili niya
Pakikilala mona nga ako sa parents mo? - Tanong niya
Hindi pa ako nag sasalita hindi kopa alam ang isasagot ko sakanya.
Ano? Or hindi mopa kaya ?
No. Pakikilala kita ikaw talaga nag tatampo ka agad. basta pag kaharap mo sila maging mabait ka.
Mabait naman ako wah.
Ikaw mabait sino kaya nag lagay ng papel sa likod ko at may nakasulat pa?
Hahaha Ou na Promise kaya ko lang naman ginawa yon nagpapapansin lang ako sayo non.. - Sabi nya at hinalikan nya ako sa cheek
Hoy ano yon?Bat moko hinalikan sa cheek?
Bakit masama ba? Para alam mona mahal na mahal kita.. -Tumayo siya at tinaas yung dalawa nyang kamay para sya timang
Corny mo!
Dahil Inlove sayo!- banat nya
Ewan ko sayo tara na nga pasok na tayosa bahay.- Yaya ko sakanya