Larah Pov "
Hi? Ako si Larah 4th year collage stutend.Simpleng babae lang naman ako.Makulet,Mabait,Kalog,hahahaxD
5:00 aM ng umaga.Tururung,Trururung,Tururung!!
bwisit na alarm clock to sarap sarap ng tulog ko eh sino ba nag set ng 5:00 napaka aga naman At ang ganda pa ng tunog ng alarm clock ko....
Tok!tok!tok! Nene gising na malelate ka bahala ka...
yaeh! correct kayu tawag sakin ni Manang ay nene nasanay na sya tawagin akong nene.. :3
Ha? Malelate? bakit naman ako malelate? Teka ano na ba ngayon!
tiningnan ko yung cellphone ko kung anu na date.
OMG! june 3 napala O.O What The!!
nag madali ako bumangon at kumain ako ng almusal ko at naligo na ko medyo kinakabahan ako
ewan ko bat ako kinakabahan dahil pasukan nanaman Hindi Dahil baka may makaaway nanaman ako hindi ren HuH! bahala na nga
Calling Bea!
ako- Bakit!
Bea- Paalis kana?
ako-Hindi pa nag bibihis palang ako,..
Bea-Naku! kahit kaylen bagal mo! bilisan mo paalis na ko eh hintayin kita sa Gate ng School noh!
Ako-Ang bilis mo naman hindi kanaman excited hano!
Bea-HAHA shempre Basta bilisan mo Bruha!
Ako- OU OU Ou Bruha Toh!
End!
Si bea talaga napaka tumawag pa sya lalo ako bumagal hahaxD bruha!
sumakay nako sa sasakyan namin hinatid ako ni manong sa school.Nakarating na kami sa School. Nakita ko agad si bea parang kanina pa ako hinihintay bumaba nako sa sasakyan at pumunta ako agad kay bea!
Bea! sigaw ko!
Tumingin siya sakin parang -_- siya hahaxD tumawa ako sa harapan niya HAHAHAHAHxD
Bat ka tumatawa sabi ni bea Wala lang natatawa lang ako sa muka mo sabi ko sakanya.
Nako! Larah kanina pa ako dito! ang bagal mo. Ou na !SAreh ok Sareh!Tara na pasok na tayo sa new Room natin! Wow ha new room talaga!
Habang nag lalakad kame papuntang room.Binungo ako nung babae este Si ANGEL!
Ouch!! sigaw ko!
Tumingin sakin si Angel at tinarayan ako ! Wow ha hindi manLAng nag sorry ! SORRY WAH! Sigaw ko sakanya! habang nag lalakad palayo sakin Hiyang hiya naman ako sa kanya ! First day ng school naka make up agad !
ok kalang lang Larah? tanong ni bea
ou ok lang ako sabi ko Tara na nakaka BAdTrip toh si ANGEL! >_
Vote Pleasssss! and follow me :D thank you!
Add Nyo ren ako sa fb hehe..https://www.facebook.com/airah.dejesus.3