Larah Pov
Kinabahan ako ng sobra nong pinag tapat ko sakanila na may nangliligaw sakin pakikilala kona si matthew sa kanila sana wag mangyari yung napiginipan ko... pleaasss
Hindi kona ikwekwento mashadong ano eh basta hehehe.
Tinawagan ko si matthew kanina sabi nya sige daw kung ayaw daw sakanya ng parents ko ipaglalaban nya daw ako. Medyo corny pero eto talaga eh inlove kami sa isa't isa sabi nga nila pag daw inlove hindi na daw nila namamalayan na OA na sila Or Corny ...Ewan.. ^_^
Nandito ako ngayon sa Kwarto ko eto nakahiga nanaman lagi namang ganto kaya tumataba ako nakakatamad kasi mag work out eh hindi ko pala kaya haha.
Tok! Tok! Tok!
Pasok po.. " - Sigaw ko
Pag bukas ng pinto si mommy pala
Mommy bakit po?
Ahm larah may tanong lang ako sayo. - Mahinahon na sabi ni mommy.
Sige mommy ano po yon?
Seryoso ba sayo yun si matthew bayun...- tanong ni mommy bat nya na itanong?
Ahhm Mommy Seryoso po iyun si matthew pinapatuyan nya po talaga na seryoso siya mommy. Bakit nyo po na itanong?
Ahh Wala lang. Kasi takot lang ako na masaktan ka alam mo baby naranasan konang masaktan ng todo nung umibig ako sa isang kong classmate super crush ko sya tapos naging ka close ko siya ayun naging bhestfriend kami para bang patner in crime lagi kayong mag kasama..
"Talaga mommy? bakit po Kayo nasaktan? -Tanong ko kay mommy.
"Ahhmm Inamin ko sakanya na may feelings ako sakanya.. Ayun pala siya wala akala ko non na fall na siya sakin kasi ang sweet sweet niya hatid sundo ganun siya nagkakamalan nga kami nun eh Pero wala pala wala syang nararamdaman nasira tuloy ang friendship namin naiilang siya tuwing kakausapin nya ako hindi na nya ako sinusundo hinahatid ..Ang sakit talaga non kaya baby ingat wah.sana si matthew maging goodBoy sya sayo. Haha .. - Kwento sakin ni mommy grabe pala si mommy ngayon nya lang kwinento sakin to hahaha..
"Hahaha ikaw talaga mommy..-
"Sya nga pala anong oras kayo pupunta bukas ni matthew dito sa bahay para makapagluto ako.
"Seryoso kayo mommy?
"Ou naman first love ng baby ko eh. - biglang hug sakin si mommy
Love na love ko talaga tong si mommy haha suportive sya lagi pati sa lovelife ko. Haha
"Thank you mommy..siguro po mga 2:30 pm
" Ah sige..
"Mommy sa tingin mo pasado si matthew kay daddy.. -tanong ko kay mommy.
Biglang napatahimik si mommy ang tagal nya samagot ..
Ahhhhh! Ou naman baby. Basta matino yon hahaha..
Hahaha Thank you Talaga mommy! Sabay hug
Osige Tulog kana GoodNight - She kiss my fourhead
GoodNight mommy.
"Kinabukasan"
School
Nandito na ako sa School hindi ako nag pasundo kay matthew ..
Calling Matthew ..
Hello?
Larah asan kaba?
Nandito ako sa canteen bakit?
Wala sige bye!.
End