Chapter 6

122 6 0
                                    

Larah Pov 

 BWISEEETTTT! bwisiit talaga yung matthew nayon walang ya! kala nya wala hindi kosya gagantihan Humanda sya Bukas! 

"Larah lika breack tayo?" 

"ayoko wala ako sa mood" 

"dahil ba kanina" 

"Halata ba?" 

"Psssh halika na kasi!" 

"ayoko nga eh" 

"bala ka. sabihin muna lang pag gusto mo bumili samahan kita" 

sige sige " 

Hanggang ngayon ayaw mawala yung inis ko kay matthew Grrr! nakita ko ni mat mat palapit sakin kumuha siya ng upuan at linagay nya sa harapn ko parang date yung pwesto namin ganun.."Bakit ka nandito?" tanong ko saknya ngumiti lang siya sakin " Oh bay ka ngumingiti diba kaybigan ka ni matthew pinag planohan nyo yung trip nyo sakin noh?!  

"Hindi naman sa ganun" 

"anong hindi sa ganun" tiningnan ko sya ng masamang tingin" 

"Psssh dapat tatangalin ko yung naka dikit sa likod mo kaso bigla ako hinila ni matthew palayo sayo"  Habang sinasabi nya nag papa cute Anong kawirduhan ginagawa nito ni mat mat

"wehh?"  

"ou nga " 

Alam mo hindi ako naniniwala sayo!" pasigaw na sabi ko sakanya.. Napayuko nalang siya sa nasabi ko parang siya bata -_- 

Mat-Mat Pov 

Napayuko nalang ako sa sinabi ni larah sa totoo lang wala talaga ako kinalaman diya sa pinag gagawa ni matthew staka dapat talaga tatanggalin ko yung papel na nasa likod ni larah kaso hinila ako ni matthew ..

"Oh bakit ka napayuko? mahinahong tanong sakin ni larah sigguro nahalata niya yung pag kalungkot ko. 

"wala ayaw mo kase maniwala sakin" 

Tumayo si larah At kinuha niya yung bag nya staka sya umalis.Galit kaya siya? 

Nakita ko si matthew sa park naka upo lang siya at suot nya yung earphone nya

Phar! sigaw ko kay matthew 

"oh, bakit?" 

"Nag sorry kanaba?" 

"kanino"? 

"Kay larah!" 

"Ano ako mag sosorry?!" pasigawa na sabi niya  

"Ou"! 

"Phar kaylan mo ako nakita na nag sosorry sa tao ha!?" 

Ayyy.. ou nga pala yan si matthew hindi marunong mag sorry sa mga taong na sasaktan niya! Hindi Talaga yan Sanay mag Sorry kahit nga sa magulang nya hindi yan nag sosorry! Hindi talaga Hindi Talaga Swerte nalang kung sino ang masabihin ni Matthew ng sorry!. 

Hindi nako umimik.Dahali baka mainis pa sakin yan! 

Matthew Pov!  

Bat ako mag sosorry sya ang nanguna saming dalawa Badtrip naman oh tuwing naririnig ko yung sorry nayun lalo ako na babadtrip! 

BTW. nakita ko si Larah at Mat-Mat na mag kasama parang nag papacute si mat-Mat kay larah nung nakita ko sila na mag kasama parang may sumipa sa puso ko!  

"ano kaba matthew? crush mo na siya kaya ka nag kakaganyan selos seolo selos!" Hay! nako tong utak ko parang Tanga! 

A-ako mag seselos! Psssh! parang may sumipa lang sa puso ko siguru yung ugat yun wahahahaxD "anong Klase yun? 

Habang nag lalakad ako papunta sa Room nakita ko si larah sa harapan ko. at nakatingin din siya sakin parang nagulat siya!" 

RESULTA? 

ayun dinilaan ako! Kapal nun wah! Maka dila Wagas! hmmm.. Cute den pala sya "Ano ba Matthew ano yang pinag sasabi mo"  

Kakausapin ku sana siya kaso bigla nya ako tinarayan ng Todo! Supladang babae yun!.  

Vote please!!!!

Crush Mate <3 (Jadine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon