Bea Pov
Ano kaya niisip ni larah na paghihiganti tsssk! may toyo na ata yun.!
Nga pala bea may atraso karen sakin! sabi nya sakin ano may atraso ako sakanya ano kaya yon!.. Naku baka yung binigay ko yung num nya kay matthew.
ahh-ehh. anu yun?! sagot ko sakanya..
bat mo binigay yung number ko kay matthew !. Sabi nya.! ( sabi naba eh.).
Nako! napaka Chussy! mo! ayaw munun binigay ko yung number mo sa Crush mo!.
Ako crush ko sya!/no way! yung yabang nayon! tssk!.
Dugo mo Best baka tumaas!.. bayaan munayon baka makikipag kayabigan.!
Huminga sya ng malalim halatang naiinis isya sakin hahaxD.. sarap talaga inisin ng kaybigan ko.. :D
Hay nako ewan ko sayo.! basta tulungan monalang ako sa gagawin ko bukas wah. :D
Sige sige!
Larah pov
Naka uwi nako. nandito ako ngayun sa kwarto ko at nakahiga lang naman na nag iisip ng paraan para sa higanti ko kay matthew yabang!.
Panu kaya yun? anong gagawin kong una. sana hindi ma epic fail..
Bahala na si miley <3 Nga pala super idol ko si miley cyrus.. yung kwarto ko naku pag bukas mu palang punong puno na poster puro muka ni miley hehe.. tama na dal dal. kayalangan mag isip.
AHA!
*KINABUKASAN*
Bea nasan kanaba?
Wait lang naman.. hintay lang ng konti wah malapit nako.
ghe bilisan molang.
End
nako naman talaga naman kainis naman.
Habang hinihintay ko si bea tumitingin ako lage sa kanan kaliwa .Pag katingin ko sa kaliwan O_O nakita ko si matthew kasama yung dalawang kay bigan niya. SAkto naka talikod siya.
Alam nyo ba kung ano gagawin ko? yung ginawa nya sakin hehe.. Inang nasabi kona nga pla hihihi..
Geh Larah push moyan! wag kabahan. Go Larah! PUSH!
Kinuha kona yung Papel na ginawa ko kagabe.! Alam nyo kung ano nakasulat dun? UNGGOY AKO! hahaha..
Di ko namalayan papunta na ako sa likodan niya Kumusa lang yung kamay ko na idikit sa Likod nya.!
UY! Larah!. Musta! WAAAAAAAA! Si mat-mat nakita nya ako.. sh*t
Napatingin si matthew sakin Lagot patay ako neto panu na to. Sabi ko kagabe wag sana ma epic fail kainis naman .! buhay nga naman parang life!
Ah - ehhh. yan lang ang nasabi ko dahil hinawakan ni matthew yung kamay ko ...
Napa tingin ako kay matthew at naka ngiti pa sya.
Nga pala Phards GirlFriend ko na si Larah!. sabi ni matthew kay mat mat
Nang Laki yung mga mata ko sa sinabi ni matthew.. GirlFriend nya ako. Teka kaylan saan Nangyare nangligaw basya Teka!
Hoy Matthew anong pinag sasabi mo.! sigaw ko saknya
:))))))))... iyan lang ang sinagot nya sakin pusro ngiti siya..!
Halika na BabyLove.
Inaya nya nako na pumasok sa room Habang naka akbay si matthew sa balikat ko. tinatangal ko yung pag ka akbay niya kaso ayaw ang tigas eh. hndi ko matangal
Habang nag lalakad kami may sumigaw .
Matthew! tumingin si matthew sa sumigaw ni Matty pala yung sumigaw Lumapit si matty kay matthew at parang may tinangal siya sa likod ni matthew Teka yung dinikit ko sa likod ni matthew na papel
Ano bayun?
Wala la geh Ingat! sabi ni matty kay matthew.
Umalis na si matty sa likodan ni matthew tumingin si matty sakin at kinindatan nya ako alam ko yung meaning non.. para makaligtas ako kay matthew sa dinikit ko sa likod nni matthew,..
Pumunta kami sa lugar na walang tao.
Hoy! Matthew ano ba yung pinag sasabi mo sakanila Sigaw ko sakanya as in napaka lakas wala namang tao eh.. kaya sumigawa nako kasi naman mali yung sinabi nya na girlfriend nya ako. >_<
Wag kanga sumigaw.! Paki MO trip ko .! eh
Ano Trip nya lakas talaga ng topak nitong mmokong nato anung trip na pinag sasabi nito Shi*t naman oh!.
Ano Trip yang pinag sasabi mo..!
Trip kita.!
O_o
Mag sasalita na sana ako .Kaso bigla nya akong hinalikan ..
Yu-Yu-Yung First Kiss ko. Na-na-na-agaw niya.. Tinangal kona agad yung labi ko sa labi nya at sinampal ko sya
*Slap SLap*
Bat mo ko sinampal..!
Eh bat moko hinalikan!.
Hindi nako makappigil umalis nako sa harapan niya tumakbo ako.. Sya yung first kiss ko. Hayyyyyyyyy! ano bayan... :(
Matthew Pov.
Hindi ko alam kung bakit ko sya hinalikan nung hinalikan ko sya .. alakas ng tibok ng puso ko. ranang may bomba..
Parang parang parang Mahal ko na sya.
Ewan basta hindi ko alam kung ano nararamdaman ko saknya..
Iniwanan nya ako dito sa Lugar na walang tao.
nung umalis sya sa harapan ko natulala lang ako. gusto ko sya habulin kaso yung mga paa ko. ayaw gumalaw...
Pupuntahan konalang sila sa kanila..
Hellow. L.U Salamat sa mga nag babasa Lav yah. :)