Larah Pov!
ok class take your breack time!
Ok breack time na.Hay nakakatamad kumain pero gustu kona kumain hahaxD adik lang
tumingin ako saglit sa F3 nakita ko si angel papansin sa kanilang tatlo pero hindi naman mapansin hehehe.. Alam nyo kung paano mag papapasin si angel kumakanta siya staka sumasayaw habang naka suot ng earphone kasama nya yung dalawang babae na kaybigan nya na kasing ugali nya rin ang dalawang kaybigan niya Gosh! Naging kaklase ko nanaman siya .
uy!Larah halika na bili na tayo sabi ni Bea habang sinusuklay nya ang buhok niya
ou wait Lang sagot ko sa kanya nang bigla kong kinuha yung suklay nya wahahaha!
Aray! Masakit wah! inis na sabi ni Bea
tumawa nalang ako saka napatingin ako kay matthew na nakatingin sakin Bigla namula yung muka ko sa.Yung puso ko parang may Bomba na biglang sumabog BOOMM!
Hinila na ni bea yung kamay ko aray ko ! sigaw ko sakanya napapatawa nalang siya Ang bagal mo kase! sabi nya ou na magabagal na ako tssk lagi naman eh :-/ Naka punta na kami sa Canteen daming bumibili siksikan tssk! Nakabili na kami ng kakainin namin nakabili kami ng palabok Favorite namin ni bea Simula nung bata pa kame..
Habang papunta na kame sa uupuan namin na table nakita ko si matthew staka yung dalawang kasama nya si mat mat staka si Matty bayun.basta! habang nakatingin ako kay matthew madaming nakatingin na babae sakanya at tinitilian anu bayan para silang nakakita ng napakagwapong artista pero tama na ren ang gwapo nya hehe chosss! nakatingin paren ako kay matthew habang kumakain ng palabok isusubo kona sana yung palabok ng bigla lumapit sakin si mamat ,matty at si Matthew.WHAT THE MATTHEW ?
hi pwede maki share ng table sabi nya habang nakangiti samin ni bea
S-S-Sure why not! sagot ko sakanya
Umupo na sila sa tabi namin hindi ko mapigilan na ngumiti BAKIT KA NAKA NGITI tanong sakin ni mat mat napansin nya yun kala ko hindi nya napansin hihihi AHHH WALA sabi ko sa kanya Si matthew walang sya himik panu di sya kikibo lagi naka susuk sa tenga nya yung earphone nya
Matthew Pov!
Hay anu bayan lage naka tingin sakin yung babae nayon si Larah bayun. nakakainis hindi ko tuloy makain yung pag kain ko
Hi ako nga pala si Matthew Sanchez 17 years old Laging walang Kibo Parang Snob boy ganun basta yun na yun! Nakakailang dito sa school na tu Transfere kasi ako dito Habang naglalakd ako may nagnunulungan tungkul sakin .
Gwapo naman nya!
Cute nya yiiie!
wow ang cute nya
May nagtanong panga sakin kung anu pangalan ko pero inisnob ku nalang Ok lang yun di naman mga kagandagan yung mga nag tatanong sakin kung anu pangalan ko eh hahahaxD
Si Larah naman maganda ren sya HUy! baka sabihin nyo may gusto ako sakanya bilis naman kung mag kaka gusto ako sakanya First Day palang nuh!
Pumasok na kami nila MatMat sa room iniwanan nanamin sila larah at bea dun sa table nayun Habang papasok na kami sa romm ang daming mga nag bubulungan tungkol naman saming tatlo ay narinig pa nga ako na para daw kaming F3 what! F3 pssh! di bale na!
Larah Pov!
Iniwanan na kami nila matmat At pumasok naren kami sa Room at nga simula nang lesson.
Ring!RING!!RING!!
YESSSSS! uwian na wahahahxD saya naman ng first day ng school ko may crush ako agad at sa higit sa lahat CLASSMATE ko pa sya .nakita ko na si manong na hinihintay nya nako
Papunta na sana ako kay manong na biglang may nabungo ako !
wahhhh! si si Si M-M-M-Matthew! O_O !
Voteeee! Please!!!!!