Chapter 7

102 6 0
                                    

Matthew Pov 

Nandito ako ngayon sa room eto naka tanga nanaman :D Wala kase sila Mat-Mat at Matty ng chichix nanaman sigurado yon.. hahaha

  Alam nyo tong angel nato laging papansin nakaka irita bweset! Sumasayaw hindi naman marunong sumaya psssh! 

[ MATTHEW ] !!!!!   May sumigaw sakin.

Lumingon ako sa bintana na marinig ko ang Pangala ko Si Bea Pala !.." anonanaman kaya Problema non babae nayun !..  

"Oh!? sigaw ko kay bea parang pinapalapit ako sakanaya at kasama nya si Larah! hehe :3

"Halika dine Bilis!!" 

"Bakit Ba!"         

"HahahahaxD" bakit sya tumatawa may dumi ba ako sa muka ko? 

"bakit ka tumatawa?" 

"Wala lang" maikli nyang sagot  

Napa tingin ako kay larah at parang nakatulala siya sakin "siguro may gusto to sakin hihihi ayus may gusto den ako sakanya :D" Bigla ko na shake yung ulo ko dahil sa nasabi ko sa sarili ko . 

"Oh bakit mo shinake yung ulo mo?" tanong sakin ni larah Hala nahalata nya hahahaxd ayus  

" ahh wala! pasigaw na sabi ko! 

"Oh bakit ka sumisigaw ha!"  

"bakit moren ako sinisigawan! 

"ikaw kaya unang sumigaw!" 

" so? ako yung may kasalanan ha!" 

" eh ano paba !" 

Hoy! ano ba kayong dalawa para kayong bata na sa gitna pa talaga ako at diko alam kung sino yung titingnan ko! Sigaw ni Bea..... 

Si Larah kase Tsssk! " may atraso kapa sakin matthew!" mahinang sabi sakin nni Larah! 

Psssh!  

Larah Pov! 

"May atraso kapa sakin matthew!" Sh*t bat nasabi ko sakanya yon eh anu nanaman yung gagawin ko sa kanya! ;( PATULONG PLSS! 

"ikaw naman kase larah mag ingat ka sa mga sinasabi mo!"  Epal tong Utak na to buSh*T! 

Tsssk! anong gagawin ko! anong gagawin ko! 

Ahhhhh!!!!! alam ko na!... Hay! nakakatulong karen pala utak ka! 

Gagawen ko din yung ginawa niya! madali lang naman eh wahahahah!  

! ako ang ringtone mo ako angring tone mo!!!! 

May nag text ! kaso number lang nakalagay!  

" Hi Cute :)" 

Hala cute daw? psssh! maliit na bagay! 

" sino to? " replay ko sakanya1 

" Si matthew to yung poging mong kaklase ! " 

Wow ha ano daw! Wait lumalabo na yung mata ko mapatingnan na nga! Sh*T Gwapo daw WAAAA! NApaka napaka napaka Yabang talaga nito! 

" Weh? Yabang neto ! Pogi sang banda? " 

" Tsssk! eto naman bulag kaba at hindi mo makita yung kwagapuhan ko!  

" Tanga kaba? pano ko makikita yung kagwapuhan mo hindi kita makita dine! san monga pala nakuha yung num ko? 

" Secret no clue!" 

" Sino nga -_-! 

" Yung BhestFriend mo! 

hahahxD uto uto pala tong matthew nato wahahaha! HAYYYYYYY! loko talaga tong si bea tsssk! 

" ano!" 

"Tssk! bulag kanga hindi mo ba mabasa yung txt ko sa yo na yung bhestfriend mo! 

"Ewan ko sayo! " 

End Convo! 

Bwisit! badtrip! 

\

\

 \ 

 \

Ano!  sigaw ni bea!

aray ko naman hinaan monga yung boses mo! 

" Sure ka? gagantihan mo sya! 

" ou naman papayag ba ako na hindi gumati! 

Bahala ka wah! hahaxD GoodLuck sayo bhest! 

talaga goodLuck sakin tong matthew nayan! wahahaxD  

After 421621524327 years! nakapag update den kahit kunti lang nag babasa hihihihi! :D Salamat sa mga nag babasa mhuaw!mhuaw! Lav ya!

Crush Mate <3 (Jadine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon