Chương 1 xuyên qua thành pháo hôi
Long Nhai Thôn.
"Diệp ca, đã trở lại a!"
"Diệp ca, mua chút cái gì a!"
"Diệp ca, ngươi trong đất Bạch Lan Quả muốn thành thục, ngươi loại trái cây lớn lên thật không sai đâu."
Nhìn đến Sở Diệp, người trong thôn sôi nổi ngừng tay thượng việc hướng tới Sở Diệp chào hỏi.
"Ân, đã trở lại." Sở Diệp cười cười cùng mọi người hàm hồ tiếp đón hai câu, liền rời đi.
Sở Diệp rời khỏi sau, mấy cái thôn dân ríu rít nghị luận mở ra.
"Diệp thiếu, thật lợi hại đâu, nguyên bản tưởng cái tay chân không chăm chỉ, ngũ cốc cũng không phân biệt được đại thiếu gia, không nghĩ tới chăm sóc đồng ruộng còn rất có một bộ."
"Kia Bạch Lan Quả lớn lên xác thật không tồi, phỏng chừng có thể bán mười mấy đồng vàng đâu."
"Diệp thiếu loại Bạch Lan Quả cũng lớn lên quá nhanh, có phải hay không có cái gì bí phương sao?"
"Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, tốt xấu là Sở gia ra tới thiếu gia, có chút thủ đoạn cũng là bình thường."
"Không biết là cái dạng gì thủ đoạn, nếu ta có thể đem mà loại cùng Diệp thiếu giống nhau hảo thì tốt rồi."
"Được rồi, đừng nhớ thương, như vậy ăn cơm thủ đoạn, nhân gia có thể nói cho ngươi?"
"Sinh ra ở đại gia tộc chính là hảo a! Có thể so chúng ta này đó khổ ha ha trồng trọt người khá hơn nhiều, nếu là thức tỉnh rồi Hồn Sủng Sư thiên phú, khế ước lợi hại Hồn Thú, vậy trở thành nhân thượng nhân."
Một cái đồng vàng có thể đổi 10 cái đồng bạc, một đồng bạc có thể đổi 10 cái tiền đồng, Long Nhai Thôn người phần lớn nghèo khổ, trong thôn thu vào không tồi gia đình một năm cũng liền kiếm cái 10 tới cái đồng vàng, Sở Diệp Bạch Lan Quả gieo đi mới hơn một tháng, lập tức là có thể thu hoạch, trong thôn không ít người xem mà thèm khẩn, tuy rằng người trong thôn đỏ mắt, xen vào Sở Diệp dòng họ, cũng không dám đánh cái gì oai chủ ý.
Long Nhai Thôn là thuộc về Võ Lăng Thành tam đại thế gia chi nhất Sở gia quản hạt dưới một cái thôn xóm nhỏ, thôn này rất nhiều thôn dân lấy gieo trồng Bạch Lan Quả, bạc diệp thảo, Sinh Cốt Hoa giao dịch cấp Sở gia cửa hàng mà sống, giống Long Nhai Thôn như vậy, cùng Sở gia có hợp tác quan hệ thôn xóm nhỏ có thượng trăm cái.
Sở gia vì tăng mạnh đối kỳ hạ thôn xóm quản chế, sẽ đem gia tộc đệ tử an bài đến các thôn xóm đi quản lý, Long Nhai Thôn vị trí xa xôi, thôn dân lại phần lớn nghèo khổ, không có nhiều ít nước luộc nhưng vớt, đời trước quản sự rời khỏi sau, đã 6 năm không có người nguyện ý tới.
Sở Diệp bởi vì gia gia qua đời, Hồn Sủng Sư thiên phú kiểm tra đo lường lại là Hạ phẩm, bị nhận định không có bồi dưỡng giá trị, đã bị tống cổ tới rồi nơi này tới.
Sở Diệp tuy rằng ở Sở gia không được ưa thích, nhưng là, treo Sở gia tên tuổi, ở thôn dân trong mắt đã là không hảo đắc tội nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
Non-FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...