Chương 351 - 400

542 8 1
                                    

Chương 351 tranh thủ thời gian

Tác giả:

Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn về tới Thiên Hà hoa lâm.

Sở Diệp nằm ở ghế bập bênh thượng, như trút được gánh nặng nói: "Kế tiếp, cuối cùng có thể khoan khoái chút thời gian."

Lâm Sơ Văn cười cười, nói: "Hy vọng như thế đi!"

Tuy rằng Cổ Chước Nhật đã chết, Cổ Hùng cũng đã chết, nhưng Lâm Sơ Văn tổng cảm thấy sự tình tựa hồ còn không có kết thúc.

Cùng Hồn Hoàng đại chiến, đối gia tăng mấy tiểu nhân thực lực có lợi thật lớn, bọn họ trên tay lại có đại lượng tài nguyên, kế tiếp, mấy tiểu hẳn là có thể đạt được một cái thực lực cao tốc tăng trưởng kỳ.

Cổ Hùng nhẫn không gian có một khối long huyết kết tinh, phân phối tới rồi Sở Diệp trên tay.

Kinh Chập Long hấp thu long huyết kết tinh lúc sau, thực lực tăng lên nhanh chóng, ở Mộc Tiên Điểu trợ giúp dưới, đi vào Vương giai Cửu giai.

Ô Ô gần nhất trung gian kiếm lời túi tiền riêng đại lượng khí vận, tiến vào Vương giai Lục giai.

Tiểu Thải dung hợp phệ linh điệp thi thể, thực lực tiến bộ không nhỏ, cũng đã là Vương giai Lục giai.

Mộc Tiên Điểu, tiểu hồ ly, Mặc Nắm, Ngân Tiểu Nhị cũng có đột phá dự triệu.

"Sở thiếu đã trở lại a!" Sở Diệp trở về không lâu, Cung Thần liền tới bái phỏng.

Sở Diệp nhìn Cung Thần, nói: "Là Cung thiếu a! Ta nghe nói, gần nhất rất nhiều người cho ngươi đưa mỹ nữ?"

Cung Thần bất đắc dĩ cười cười, nói: "Sở thiếu lại lấy ta trêu ghẹo, là có rất nhiều người cho ta đưa, nhưng ta đều cự tuyệt."

Cung Thần cau mày, gần nhất có không ít thế lực lớn người cho hắn tặng người, hiện tại cho hắn tặng người, chính là đánh cuộc phụ thân hắn có thể trở thành Hồn Hoàng, nếu là phụ thân thành công, kia đảo không có gì, nếu là phụ thân tiến giai thất bại, nếu hắn tiếp nhận rồi những người này, những người này đến lúc đó chính là cái đại tai hoạ ngầm.

Sở Diệp lắc lắc đầu, nói: "Thật là khó hiểu phong tình, ta nghe nói, trong đó có cái mỹ nữ chẳng những tư chất xuất chúng, vẫn là thủy mị thân thể."

Thủy mị thân thể là thập phần thích hợp song tu linh thể, Cung Thần tư chất không tính quá xuất chúng, nếu có thể có thủy mị thân thể phụ trách phụ trợ, hoặc nhưng có lớn hơn nữa tăng lên không gian.

Cung Thần vội vàng lắc lắc đầu, nói: "Không cần, không cần." Đặc thù thể chất gì đó, hắn thật là chịu đủ rồi. "Kia chính là Thương Hải liên minh nữ tu a!" Ai biết, đó có phải hay không thật sự thủy mị thân thể.

"Cung thiếu, cũng thật sẽ không hưởng phúc a!" Nghe nói, cái này thủy mị thân thể nữ Hồn Sủng Sư, là Thương Hải liên minh chọn lựa kỹ càng ra tới, Thương Hải liên minh đẩy ra cái này nữ tu, hẳn là tưởng chữa trị cùng Cung Khiếu quan hệ.

Cung Thần bĩu môi, nói: "Sở thiếu nói, chính ngươi giống như thực sẽ hưởng phúc dường như."

Sở Diệp: "......"

Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ