Chương 601 chữ thiên mười hào động phủ
Tác giả:
Cổ Đan Sơn.
Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn tiến vào Cổ Đan Sơn đã có một đoạn thời gian, hai người hoa hơn hai tháng thời gian, không thu hoạch được gì.
Sở Diệp, Lâm Sơ Văn lần này tiến đến Cổ Đan Sơn cũng không như tưởng tượng bên trong thuận lợi.
Phía trước có tàn hồn nói cho hai người, chữ thiên số 9 phòng, chữ thiên số 11 phòng, đã từng trụ quá hai cái Hồn Sủng Sư, bọn họ có lẽ có cơ hội mở ra này hai cái động phủ.
Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn đi hai cái động phủ phía trước lượn vòng hơn hai tháng, căn bản là mở không ra.
Sở Diệp nhìn trên tay cành liễu, chớp chớp mắt.
Lâm Sơ Văn nhìn Sở Diệp liếc mắt một cái, dò hỏi: "Liễu Liễu truyền cái gì tin tức lại đây? Tiểu Bạch bên kia xảy ra chuyện gì sao?"
Sở Diệp lắc lắc đầu, nói: "Không có việc gì, Tiểu Bạch bên kia hết thảy thuận lợi, Liễu Liễu tìm được rồi Mộc Vũ, Mộc Vũ phi thăng lên đây, Mộc Vũ mấy năm nay vẫn luôn ở linh tộc, vừa mới bồi linh tộc người ra tới đưa hóa, thiếu chút nữa bị lộ trộm đánh cướp."
Lâm Sơ Văn có chút kinh ngạc nói: "Mộc Vũ cư nhiên phi thăng, thượng giới cùng Hồn Sủng Sư đại lục thông đạo mở ra a!"
Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Hơn phân nửa là như thế, hẳn là đã có không ít tu sĩ phi thăng lên đây, chỉ là tin tức không có truyền khai."
Lâm Sơ Văn híp mắt mắt, nói: "Thông minh Hồn Sủng Sư phi thăng đi lên nên giấu giếm thân phận, nếu không dễ dàng chết không có chỗ chôn."
Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Thượng giới bao hàm toàn diện, xem bọn họ bản lĩnh." Thượng giới cùng hạ giới hoàn cảnh sai biệt vẫn là rất lớn, có thể tại hạ giới hỗn hô mưa gọi gió, tới rồi thượng giới chưa chắc có thể hỗn hảo. "Chúng ta đến nhanh lên, tiểu lôi bên kia tiến độ không tồi, đã làm thành năm bút sinh ý."
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, nói: "Là phải nắm chặt một ít." Bằng không, chờ thêm đoạn thời gian gặp mặt, Tiểu Bạch bọn họ nếu là biết bọn họ trong khoảng thời gian này không thu hoạch được gì, cũng đủ mất mặt.
Lặp lại thử chữ thiên số 9 cùng chữ thiên số 11 không có kết quả, Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn đành phải làm mặt khác nếm thử.
Quảng Cáo
Hai người thử đi mở ra một chút hai cái động phủ chi gian chữ thiên mười hào động phủ, bổn không ôm cái gì hy vọng, chỉ là đơn giản nếm thử một chút, cư nhiên ngoài ý muốn mở ra.
Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn ở động phủ bên trong trên bàn đá, phát hiện một quyển thiên thư.
Sở Diệp hít sâu một hơi, có chút ngoài ý muốn nói: "Cư nhiên như vậy thuận lợi."
Mặc Linh nhìn Sở Diệp liếc mắt một cái, có chút khó hiểu nói: "Thuận lợi một ít không hảo sao?"
Sở Diệp cau mày, nói: "Thuận lợi một ít tự nhiên là tốt, bất quá, như vậy thuận lợi, tổng làm ta cảm giác có cái gì bẫy rập."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
Non-FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...