Chương 201. Thiên Nhàn Đảo hiểu biết
Tác giả:
Sở Diệp ngồi ở bờ biển, ngắm nhìn nơi xa phong cảnh.
Nơi xa hải thiên nhất sắc, không trung xanh thẳm không minh, mặt biển thượng bạch âu bay lượn, sóng biển quay cuồng.
Một đám Hồn Sủng Sư khống chế Hồn Sủng, đạp sóng biển bắt giữ con mồi.
Một đám thải châu nữ ở bãi sông thượng, tìm kiếm bãi biển thượng vỏ sò.
Gần chỗ tùy ý có thể thấy được cao lớn lục cây dừa, gió biển đưa tới từng trận ngọt dừa quả hương thơm. Đảo trên đảo.
Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn từ động phủ bên trong ra tới lúc sau, phát hiện bọn họ hiện tại ở vào Thiên Hải Vực một cái kêu trời nhàn
Thiên Hải Vực tổng cộng có 36 cái đảo nhỏ, phân biệt là Thiên Khôi Đảo,, Thiên Cương đảo, thiên cơ đảo, Thiên Nhàn Đảo, Thiên Dũng đảo, thiên hùng đảo, thiên mãnh đảo, thiên uy đảo, thiên anh đảo, thiên quý đảo, thiên phú đảo, thiên mãn đảo, thiên cô đảo, thiên thương đảo, thiên lập đảo, thiên tiệp đảo, Thiên Ám Đảo, trời phù hộ đảo, không trung đảo, thiên tốc đảo, thiên dị đảo, thiên sát đảo, thiên hơi điểu, thiên cứu đảo, thiên lui đảo, thiên thọ đảo, thiên kiếm đảo, thiên thế nhưng đảo, thiên tội đảo, thiên tổn hại đảo, thiên bại đảo, thiên lao đảo, thiên tuệ đảo, thiên bạo đảo, thiên khóc đảo, thiên xảo đảo.
Thiên Hải Vực hoàn cảnh cùng Lưỡng Giới Thành, Vân Châu đều khác nhau rất lớn.
Nói tóm lại, Thiên Hải Vực tu luyện tài nguyên muốn so Lưỡng Giới Thành, Vân Châu phong phú, Hồn Sủng Sư cấp bậc phổ biến muốn so Vân Châu cao hơn rất nhiều.
Ở Vân Châu, Hồn Sư cường giả là có thể tọa trấn một phương, ở chỗ này Hồn Sư cường giả tương đối thường thấy.
Một cái cùng loại Long Nhai Thôn lớn nhỏ thôn xóm, thông thường cũng có thể ra đời hai ba cái Hồn Sư cường giả.
Nơi này Hồn Vương cường giả cũng tương đối nhiều, bọn họ nơi Thiên Nhàn Đảo lệ thuộc Hải Long Cung quản hạt, Hải Long Cung là nơi đây tam đại thế lực chi nhất, quang này một cái thế lực liền có sáu cái Hồn Vương cường giả.
Sở Diệp chống cằm, như suy tư gì.
Sở Diệp phát hiện, hắn phía trước xem trong tiểu thuyết cũng là tồn tại Thiên Hải Vực cái này địa phương.
Dựa theo thư trung quỹ đạo, nam chủ ở tiến giai Hồn Vương lúc sau, ngoài ý muốn đi tới nơi này.
Ở chỗ này tìm kiếm tới rồi không ít tài nguyên, thực lực tăng cường lúc sau liền rời đi.
Hiện tại nam chủ không có tới, hắn lại tới, hắn tới lúc sau thay đổi không ít cốt truyện, nam chủ cùng nữ chủ thực lực tăng lên, xa không bằng cốt truyện bên trong sở giới thiệu, Mộ Lăng Thiên không biết còn có thể hay không tới nơi này.
Lâm Sơ Văn cùng Sở Diệp ngồi ở bờ biển, mười mấy chỉ kim sắc biển rộng cua từ trong biển hiện lên ra tới.
Mỗi một con biển rộng cua trên người, đều ngồi một cái 13-14 tuổi thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
Non-FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...