Chương 301. Cung Thần tiến giai lúc sau
Tác giả:
Khế ước rốt cuộc hoàn thành, Cung Thần đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Khế ước quá trình lắp bắp, chờ khế ước kết thúc, Cung Thần cả người như là từ trong nước vớt ra tới giống nhau
"Chúc mừng Cung thiếu." Sở Diệp nói. Giai có bao nhiêu may mắn.
"Làm phiền hai vị to lớn tương trợ." Vừa mới đã trải qua khế ước, Cung Thần rõ ràng biết chính mình lần này tiến
Nghĩ đến tiến giai quá trình, Cung Thần không cấm có chút lòng còn sợ hãi. Thứ hữu kinh vô hiểm.
Chính mình tiến giai Hồn Vương khó khăn có chút vượt quá tưởng tượng, quyết định tiến giai hành động vẫn là quá tùy tiện, may mắn này
Nếu là không có Ô Ô hoặc là kia chỉ kỳ quái bồ câu hỗ trợ, lần này tiến giai khẳng định sẽ thất bại, chính mình chỉ sợ sẽ đã chịu nghiêm trọng phản phệ, nếu là như vậy vậy quá không xong.
"Cung thiếu không cần khách khí." Sở Diệp nói.
Phú thần nửa nói giỡn nói: "Ta nói, ta cảm thấy ta lần này tiến giai sẽ thành công, quả nhiên thành công a! Xem ra ta dự cảm vẫn là có vài phần chuẩn xác tính.
Hắc quạ đen nhìn Cung Thần, có chút vô ngữ nói: "Tiểu tử, ngươi da mặt thật hậu a! Ngươi có biết hay không vì ngươi tiến giai, Ô Ô thiên nhân phí bao lớn sức lực a!"
Cung Thần chắp tay nói: "Đa tạ Ô Ô đại nhân to lớn tương trợ."
Hắc quạ đen vẫn luôn bị nhận thành là không đáng tin cậy tồn tại, bị Cung Thần trịnh trọng nói lời cảm tạ, đảo có chút da mặt mỏng.
Phú thần nhìn hắc quạ đen có chút mới lạ, tuy rằng đã sớm biết hắc quạ đen khả năng không phải vận đen quạ, bất quá cho tới bây giờ mới chân chính xác nhận.
Một cổ khí vận chi lực từ Cung Thần trên người dật tan ra tới, hoàn toàn đi vào hắc quạ đen thân thể bên trong.
Cảm nhận được cổ lực lượng này hối nhập, nguyên bản uể oải ỉu xìu Ô Ô đột nhiên tinh thần không ít.
Ô Ô là Lâm Sơ Văn Hồn Sủng, Ô Ô thay đổi, Lâm Sơ Văn rất dễ dàng cảm nhận được.
Ô Ô khôi phục tinh thần, Lâm Sơ Văn cũng đi theo được lợi không ít.
Lâm Sơ Văn thầm nghĩ: Thượng cổ thời điểm, thiên vận quạ sẽ sẵn sàng góp sức một ít phát triển tiềm lực đại bộ lạc, phù hộ bộ lạc thuận lợi khuếch trương, bộ lạc khuếch trương lúc sau, bộ lạc khí vận chi lực tắc sẽ hồi quỹ thiên vận quạ, này sẽ tình huống hẳn là cùng loại.
Cung Thần bởi vì tiến giai Hồn Vương khí vận đại trướng, thiên vận quạ chia lãi một bộ phận khí vận.
Chảy vào Ô Ô trong thân thể khí vận chi lực không ít, đảo cũng không tính quá mệt.
Phú thần có chút kỳ quái nhìn Lâm Sơ Văn, có chút tò mò nói: "Sau lại xuất hiện kia chỉ bồ câu cũng là Lâm thiếu ngươi Hồn Sủng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
SachbücherTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...