Chương 51. Nạn sâu bệnh dự triệu
Tác giả:
Một chiếc xa hoa xe ngựa sử vào trong thôn, thôn trưởng chờ mấy cái thôn dân đi ra ngoài nghênh đón, tới đúng là Phong Nghiệp cửa hàng quản sự.
"Quản sự tới, hoan nghênh hoan nghênh." Tuy rằng đối với cửa hàng ép giá hành vi rất là bất mãn, bất quá, thôn trưởng vẫn là đầy mặt cười làm lành, cấp đủ người tới mặt mũi.
"Thôn trưởng, năm nay các ngươi thôn Băng Chúc Quả, muốn xử lý như thế nào a!" Quản sự tràn đầy kiêu căng hỏi.
Phong Nghiệp cửa hàng quản sự, căn cứ có thể ép giá liền ép giá nguyên tắc, đem Băng Chúc Quả giá cả hạ điều tới rồi 30 đồng vàng.
Vốn tưởng rằng mặc dù giá cả thấp, thôn dân không đành lòng thấy Băng Chúc Quả lạn ở trong tay, cũng sẽ lấy ra tới tiêu thụ.
Không nghĩ tới, khoảng cách Băng Chúc Quả thành thục nhật tử đã qua một đoạn thời gian, Thanh Tuyền Thôn vẫn là một tia động tĩnh cũng không, vốn dĩ chủ quản còn muốn tìm mấy cái thôn dân hỏi một chút tình huống, lại không nghĩ Thanh Tuyền Thôn mấy ngày nay, vào thành thôn dân, đều nhìn không tới một cái.
Vừa lúc có khách hàng muốn Băng Chúc Quả muốn cấp, quản sự liền chỉ có thể hành tôn hàng quý tiến đến Thanh Tuyền Thôn nhìn xem tình huống
Tuy rằng muốn Băng Chúc Quả, bất quá, quản sự cái giá như cũ bãi thực đủ.
Thôn trưởng cười cười, ý thái nhẹ nhàng nói: "Năm nay vận khí không tồi, một cái qua đường thương đội, đem hơn phân nửa Băng Chúc Quả đều mua, hiện tại trong thôn thừa không nhiều lắm.
Sở Diệp cùng thôn trưởng nói qua, hắn cùng Lâm Sơ Văn không nghĩ quá rêu rao, làm này bảo mật, cho nên Phong Nghiệp cửa hàng người tới, thôn trưởng cũng không đem Sở Diệp hai người công đạo đi ra ngoài.
Quản sự sắc mặt đổi đổi, nói: "Bán?
Thôn trưởng gật gật đầu, nói: "Đúng vậy!
Quản sự cười cười, nói: "Bán nhanh như vậy sao?'" quản sự cau mày, trong lòng rõ ràng có chút hoài nghi.
Thôn trưởng thần sắc như thường nói: "Đúng vậy! Vốn dĩ cũng không nghĩ tới có thể bán nhanh như vậy? Chúng ta thôn năm nay Băng Chúc Quả lớn lên vẫn là không tồi, quản sự đại nhân cần phải đi xem.
Quản sự sắc mặt đổi đổi, nói: "Kia cũng thật mau chân đến xem.
Quản sự nhìn mấy cây bị trích sạch sẽ Băng Chúc Quả thụ, cân nhắc thôn trưởng nói hẳn là không phải lời nói dối Băng Chúc Quả ly thụ sống không được bao lâu, không có tìm được thích hợp người mua, người trong thôn hẳn là sẽ không đem Băng Chúc Quả hái xuống.
"Đây là cuối cùng một đám, trước đây thành thục, đã đều bán hết." Thôn trưởng lưng đeo xuống tay, có chút đắc ý nói.
Quản sự thanh mặt, bài trừ vẻ tươi cười, nói: "Phải không? Kia thật là không tồi."
Phong Nghiệp cửa hàng giống nhau lấy 40 đồng vàng giá cả thu mua Băng Chúc Quả, đối ngoại tiêu thụ Băng Chúc Quả là 60 đồng vàng một quả, xem như một bút không tồi mua bán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
NonfiksiTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...