Chương 151. Lại luyện sát khí
Tác giả:
Chợ chung hấp tấp tiến hành rồi hơn ba tháng rốt cuộc kết thúc, tiến đến Lưỡng Giới Thành các lộ thương lữ bắt đầu rút lui.
Ở Sở Diệp tha thiết chờ mong bên trong, Sở gia người cũng rời đi Lưỡng Giới Thành.
Người đi không sai biệt lắm, Sở Diệp gấp không chờ nổi phong bế động phủ, bắt đầu bế quan luyện chế sát khí.
Lần này chợ chung, Sở Diệp cấp mấy tiểu mua sắm không ít thứ tốt, Sở Diệp cảm thấy mấy có chút tất yếu lợi dụng trong khoảng thời gian này, hảo hảo tiêu hóa một chút, tăng lên một chút thực lực.
Ở trải qua bảy bảy bốn mươi chín thiên lúc sau, nhóm thứ hai sát khí rốt cuộc luyện chế hoàn thành.
Có lần trước kinh nghiệm, lần này luyện chế sát khí muốn so lần trước thông thuận rất nhiều.
Sở Diệp lần này luyện chế ra sát khí, phân lượng muốn so với phía trước nhiều một phần, tổng cộng được đến tam phân sát khí, bất quá, thú cốt tiêu hao cũng thập phần kinh người.
Sở Diệp hoa gần hai trăm vạn bắt được thú cốt, bị dùng đi một phần tư.
Phía trước Sở Diệp còn cảm thấy chính mình bắt được thú cốt giống như nhiều một ít, như vậy dùng xuống dưới, bỗng nhiên phát hiện khả năng còn thiếu một ít.
"Thú cốt cư nhiên như vậy không cấm dùng." Sở Diệp sắc mặt cổ quái nói.
Lâm Sơ Văn gật gật đầu, đối Sở Diệp nói rất là tán đồng, thú cốt thật sự quá không cấm dùng, bất quá vẫn là đáng giá, tam phân ngao khí đâu, này nếu là bán đi, chính là một tuyệt bút tài phú.
Sở Diệp nắm trang sát khí bình sứ, tâm tình không tồi nói: "Nhóm thứ hai sát khí, cuối cùng chế thành.
Lưỡng Giới Thành đấu giá hội bán đấu giá hai phân sát khí, nghe nói, một cái mua sát khí thương đội, rời đi hai giới thổ không lâu đã bị đánh cướp, tuy rằng bảo vệ sát khí, nhưng thương đội tổn thương cũng không nhỏ, thật sự quá đáng thương. Nơi nào giống hắn a! Hỏi rõ phát đại tài, bất quá tiêu hao một ít thú cốt phải tam phân sát khí, Sở Diệp cảm thấy chính mình chính là Thiên Đạo sủng nhi.
Sở Diệp đem Ngân Tiểu Nhị, Mặc Nắm kêu lại đây, Mặc Nắm không thích Bách Thú Sát, trực tiếp phiêu đi rồi.
Ngân Tiểu Nhị nhưng thật ra thập phần nể tình, chụp phủi cánh, vây quanh Sở Diệp đảo quanh.
Sở Diệp đem sát khí cho Ngân Tiểu Nhị, còn có hai chỉ Cửu giai Ngân Sí Ong.
Sử dụng sát khí Ngân Tiểu Nhị, thuận lợi tiến giai Chiến Tướng.
Hai chỉ Cửu giai Ngân Sí Ong, bởi vì không chịu nổi sát khí, một con trọng thương, một con tử vong.
Sở Diệp cau mày, nói: "Như thế nào biến thành như vậy?" Tam phân sát khí, cư nhiên chỉ có một phần thành tựu cái Chiến Tướng. Tiến giai Chiến Tướng,
Lâm Sơ Văn nhìn chỉnh thăm, nói này đó vốn dĩ chính là như vậy a! Mặc dù được đến sát khí, Cửu giai hồn xong muốn
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
Non-FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...