Chương 251. Liễu Trần việc cho hấp thụ ánh sáng
Tác giả:
Sở Diệp cùng Lâm Sơ Văn rời đi một tháng lúc sau, về tới Thiên Nhàn Đảo.
Sở Diệp một hồi Thiên Nhàn Đảo, liền đem Mộc Tiên Điểu phóng ra, đem này an trí ở hoa lâm bên trong tu dưỡng.
Lâm Sơ Văn cấp Mộc Tiên Điểu dùng ngụy trang dược tề, đem Mộc Tiên Điểu ngụy trang thành chim sơn ca.
Sở Diệp, Lâm Sơ Văn cùng Bách vương phi đạt thành hiệp nghị, Bách vương phi đem Dệt Hồn dược tề còn có mấy chục trồng trọt giai dược tề phối phương nói cho hai người, làm hồi báo, hai người yêu cầu lập hạ hồn thề, cởi bỏ Mộc Tiên Điểu trói buộc, đối xử tử tế Mộc Tiên Điểu Thúy Vũ.
Biết Bách vương cùng Bách vương phi câu chuyện tình yêu là giả, Lâm Sơ Văn còn tưởng rằng dược tề phối phương không trông cậy vào, không nghĩ tới, Bách vương phi cư nhiên có Dệt Hồn dược tề dược tề phối phương.
Năm đó, Bách vương vì thủ tín Bách vương phi, vẫn là phí không ít tâm tư.
Lâm Sơ Văn tiếp thu Bách vương phi thần hồn bên trong một bộ phận dược tề tri thức, ở tiếp thu dược tề tri thức đồng thời, nhân tiện tiếp thu một ít Bách vương phi ký ức. Cấp Dược Tề Sư.
Thông qua Bách vương phi ký ức, Lâm Sơ Văn mới biết được Bách vương phi sinh thời cũng là Dược Tề Sư, vẫn là không tồi mà
Năm đó, Bách vương phi lưu luyến si mê Bách vương, còn vì đối phương luyện chế không ít dược tề.
Bách vương năm đó đối Bách vương phi cũng là ngoan ngoãn phục tùng, làm rất nhiều làm Bách vương phi cảm động sự, thẳng đến này được đến Mộc Tiên Điểu tâm đầu huyết, mới lộ ra tướng mạo sẵn có.
Bách vương phi đem Mộc Tiên Điểu phó thác cấp Lâm Sơ Văn cùng Sở Diệp, liền hồn phi phách tán.
"Ngươi tạm thời liền lưu tại hoa lâm bên trong tu dưỡng đi, chờ ngươi khôi phục một ít, có thể tùy thời rời đi." Lâm Sơ Văn đối với Mộc Tiên Điểu nói.
Mộc Tiên Điểu tràn đầy cảnh giác nhìn Lâm Sơ Văn, tựa hồ tại hoài nghi Lâm Sơ Văn trong lời nói chân thật tính.
Lâm Sơ Văn đại khái cũng minh bạch Mộc Tiên Điểu băn khoăn, "Ta đáp ứng ngươi chủ nhân, nếu là vi phạm lời thề, sẽ chịu tâm ma ảnh hưởng, ngươi không cần quá mức cảnh giác.
Lâm Sơ Văn biết Mộc Tiên Điểu thượng quá lớn đương, đối người bình thường cảnh giác thực, giống nhau bảo đảm cũng không thể đả động đối phương, chỉ có ích lợi gút mắt, mới có thể làm đối phương tin tưởng. Đề phòng.
Mộc Tiên Điểu nghe xong Lâm Sơ Văn lý do thoái thác, nhưng thật ra thoáng bình tĩnh một ít, nhưng đối Lâm Sơ Văn như cũ tràn ngập
Lâm Sơ Văn nhàn nhạt nhìn Mộc Tiên Điểu, nói: "Này Thiên Hà hoa lâm cảnh sắc vẫn là không tồi, ngươi nếu là thích nói, có thể ở chỗ này hoạt động.
Mộc Tiên Điểu thẳng lăng lăng nhìn Lâm Sơ Văn một hồi, không có đáp lời.
Lâm Sơ Văn biết Mộc Tiên Điểu bởi vì đã từng trải qua, đối người thập phần kháng cự, cũng không có nóng vội, dàn xếp hảo Mộc Tiên Điểu liền trực tiếp đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinh
Phi Hư CấuTác giả: Diệp Ức Lạc Lớn tuổi thừa nam Sở Diệp đang xem tiểu thuyết khi ngoài ý muốn xuyên qua đến một cái hồn sủng sư xưng vương xưng bá thế giới. Xuyên qua lúc sau, Sở Diệp phát hiện chính mình thành tiểu thuyết bên trong, một cái bé nhỏ không đán...