Chương 401 - 450

548 9 2
                                    

Chương 401 dỗi thần nữ

Tác giả:

Dao mổ thành.

Bán xong dược tề, Sở Diệp về tới nơi.

"Thế nào, đều bán đi sao?" Lâm Sơ Văn hỏi.

Sở Diệp gật gật đầu, nói: "Bán đi, theo thường lệ một đoạt mà không, ta cân nhắc, lại thêm gấp mười lần lượng, này trong thành người cũng có thể tiêu hóa."

Lâm Sơ Văn cười cười, nói: "Vậy tiếp tục bán đi, nhìn xem có thể hay không mượn cơ hội thu thập đến sinh cốt dung huyết thảo hạt giống."

Sở Diệp híp mắt mắt, nói: "Có thể thử một lần."

Sở Diệp sẽ lớn như vậy lực bán trí huyễn dược tề, một phương diện là muốn kiếm lấy một ít tu luyện tài nguyên, một phương diện, cũng là thành lập một trương mạng lưới quan hệ.

Thần Điện chờ thế lực đối bọn họ như hổ rình mồi, nếu, bọn họ chỉ cùng một hai người tiếp xúc, những người này thực mau liền sẽ khiến cho Thần Điện bên kia người chú ý.

Nhưng là, nếu cùng bọn họ tiếp xúc người nhiều, Thần Điện liền cố bất quá tới, muốn đạt thành bí mật giao dịch liền đơn giản.

Dao mổ thành bên trong người tam giáo cửu lưu, cái dạng gì người đều có, nếu là tập hợp lên, tuyệt đối là một cổ đáng sợ lực lượng.

Sở Diệp cân nhắc, chỉ cần hắn khách hàng đàn không ngừng mở rộng, giao dịch phương thức lại bí ẩn một ít, nếu là trong thành có nhân thủ thượng có sinh cốt dung huyết thảo hạt giống, liền có nhất định khả năng sẽ tự động đưa tới cửa, liền tính vô pháp thành công, có thể đến nỗi huyễn dược tề đổi lấy một tuyệt bút tài nguyên cũng không phải cái gì chuyện xấu.

Lấy gần nhất đại lượng bán dược tề phúc, mấy tiểu nhân thực lực đều có bất đồng trình độ tăng trưởng.

......

Dao mổ ngoài thành.

Cổ Trấn Tà sắc mặt âm u từ trong thành đi ra.

"Xảy ra chuyện gì sao?" Tuyệt Vô Song hỏi.

Cổ Trấn Tà hắc mặt, nói: "Sở Diệp ở trong thành bốn phía bán trí huyễn dược tề, trong thành càng ngày càng thịnh hành."

"Thực bán chạy sao?" Ngạo Trác hỏi.

Cổ Trấn Tà gật gật đầu, nói: "Mua trướng người không ít."

Sở Diệp tựa hồ ở bên trong đã phát một tuyệt bút, Sở Diệp hại chết bọn họ Cổ gia mấy cái Hoàng giai Hồn Sủng Sư, bọn họ Cổ gia vài lần mạnh mẽ bao vây tiễu trừ, đều làm đối phương đào thoát qua đi. Hiện giờ thật vất vả đem người vây ở dao mổ thành, lại như cũ không làm gì được đối phương, làm này ở trong thành hỗn hô mưa gọi gió, Cổ Trấn Tà tâm lý thực hụt hẫng.

Ngạo Trác rầu rĩ nói: "Đều là một ít tham sống sợ chết, say sợ chết gia hỏa."

Tuyệt Vô Song cau mày, nói: "Những người này thật đúng là dám, đều là một ít dị đoan, một đám vô pháp vô thiên, đều hẳn là bị dọn dẹp."

Xuyên thư chi nghịch sửa nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ