Kể từ đêm đó, sau khi móc tay và điểm dấu, Hanbin và Hyeongseop đều rất nỗ lực để thực hiện lời hứa của mình. Cả hai tập luyện không kể ngày đêm, gần như cố gắng hết sức mình. Tất cả chỉ vì bài kiểm tra đánh giá năng lực để được nằm trong danh sách debut với nhóm dự án mới. Cho dù cả hai đều là một trong những thực tập sinh khá có tiếng và cơ hội được vào nhóm rất cao, nhưng họ vẫn không thể lơ là. Có rất nhiều thực tập sinh tài năng và xứng đáng được debut nên họ càng không thể để xảy ra sơ sót nào hết. Chỉ một sai lầm nhỏ thôi, họ cũng có thể bị loại bất cứ lúc nào, cho dù là ngay trước thềm debut. Sự cạnh tranh giữa các thực tập sinh khắc nghiệt như thế đấy.
Nhưng dù có bận bù đầu, Hyeongseop vẫn sẽ sắp xếp một buổi tối trong tuần đưa Hanbin đi ăn đồ Việt. Không hiểu sao Hyeongseop lại thuộc hết tên mấy quán ăn ngon hay mấy địa điểm hot ở Seoul. Những lúc đi ăn với Hanbin, cậu rất thích quay vlog. Cũng chỉ là mấy cái linh tinh đời thường thôi, lưu vào điện thoại mãi cũng có ngày hết dung lượng. Đêm đó hai người nằm xem lại đống vlog vì muốn xóa bớt mấy cái không quan trọng đi, ai ngờ tất cả đều hay ho đến vậy.
Trong video đầu tiên là hình ảnh một chàng trai áo hồng có mái tóc đen mềm mại đang dựa đầu vào cửa kính ô tô ngủ ngon lành, cho dù đầu va lung tung vào cửa kính cũng không thèm dậy. Hyeongseop nhẹ nhàng ấn đầu người đó vào vai mình, cười nói: "Các cậu xem Hanbin ngủ như con heo vậy, va đầu vào cửa kính còn không biết."
Trong video thứ hai vẫn là cậu chàng đó nhưng lại mặc áo xanh, ngồi trên bàn húp mỳ sôt soạt. Giọng nói Hyeongseop truyền ra: "Các cậu xem Hanbin chẳng thèm để ý đến mình gì cả, anh ấy chỉ biết ăn thôi." Rồi nhận lại ánh mắt kì thị và cái bĩu môi của Hanbin.
Hai người xem từ video này đến video khác, cuối cùng cười nắc nẻ. Hyeongseop tắt điện thoại đi, mỉm cười nói: "Em không xóa nữa, không xóa nữa. Cứ để nó vậy đi anh."
"Sao thế được, máy em hết sạch dung lượng rồi mà?" Hanbin cũng rất muốn giữ chúng lại, nhưng lưu nhiều quá nặng máy lắm. Đột nhiên anh nghĩ ta một cách: "Hay em xuất lên google drive đi, lưu trên đó sẽ không bị tốn dung lượng."
Vậy là cả tối hôm đó Hanbin ngồi tải video lên google drive cho Hyeongseop. Hyeongseop chán quá chẳng có gì để làm. Cậu lấy đàn của Jaewon ra đánh, rồi lại cất vào, nằm lăn ra giường nhìn chằm chằm trần nhà, kể vài chuyện hay ho cho Hanbin nghe. Một lúc sau, khi Hanbin xong việc đã thấy cậu ngủ thiếp đi từ lúc nào.
Jaewon về phòng đã thấy có một con heo hồng đang ngủ trên giường Hanbin, còn Hanbin thì đang đánh răng. Cậu đi vào lấy bàn chải và khăn mặt của mình, trước khi đi còn bỏ lại một câu: "Hai người cứ ngủ với nhau đi nhé! Em sang với Euiwoong đây."
Ngủ với nhau là gì chứ cái tên ngốc này. Hanbin hậm hực nhổ bọt ra, định mắng thì Jaewon đã ôm đồ chạy từ lúc nào. Anh ôm một bụng tức định nằm ở giường Jaewon thì phát hiện nhóc thối đã mang cả chăn, gối đi luôn rồi.
Bất đắc dĩ, Hanbin đành chèo lên giường nằm với Hyeongseop. Thực ra hai thằng con trai nằm trên giường cùng nhau cũng chẳng có gì phải ngại ngùng cả, chỉ là lời trêu trọc của Jaewon khiên anh cảm thấy mất tự nhiên quá xá. Anh cứ lăn qua rồi lại lộn lại, cuộn mình trong chăn chẳng dám chui ra nữa. Một lúc sau khi phát hiện ra tất cả chăn của Hyeongseop đều bị anh chiếm hết, anh mới bật dậy đắp lại chăn cho cậu. Cứ như vậy một vài lần, đến lúc Hanbin quá mệt mà thiếp đi từ lúc nào không hay.
Sáng hôm sau, Jaewon trở lại giường đã thấy cảnh một cậu nhóc gác chân lên chiếc bụng bự của heo hồng mà ngủ ngon lành, tay còn vòng qua ôm lấy heo hồng thật chặt. Đừng hỏi tại sao cậu gọi Hyeongseop là heo hồng, đi mà hỏi anh ấy sao lại mặc cái bộ pyjama màu hồng phấn hình con heo đó. Muốn làm Hanbin vui có cần đầu tư đến mức đó không, đúng là ngược chết cẩu độc thân như cậu mà.
Cậu cố tình chỉnh đồ hồ báo thức khiến nó kêu ré lên rồi mới vào nhà vệ sinh thay quần áo. Tiếng chuông đồng hồ báo thức đột ngột đã đánh thức Hyeongseop, còn Hanbin vẫn ngủ như chẳng nghe thấy gì. Đêm qua anh ngủ muộn nên chẳng muốn dậy chút nào. Chỉ là bé heo Hyeongseop bị anh ôm chặt đến lúng túng cũng không nỡ gỡ tay anh ra, cuối cùng quyết định nhắm chặt mắt lại giả vờ như ngủ say lắm.
Euiwoong đã mặc đồ tập thẳng thớm, còn mang quần áo và bản trải đánh răng qua cho Hyeongseop. Cậu vừa đẩy cửa bước vào đã nghe tiếng đồng hồ báo thức kêu đinh tai nhức óc. Cậu bước thêm vài bước đã thấy anh heo nhà mình đang bẹp dí ở góc giường. Ông anh rõ ràng tỉnh rồi mà vẫn cố nhắm mắt trông buồn cười hết nước chấm. Mà cậu chẳng hiểu sao hai người này lại ngủ như vậy.
Euiwoong cũng đâu có nghĩ nhiều. Cậu đánh thức hai ông anh dậy rồi ném đống đồ vệ sinh cá nhân cho Hyeongseop, trước khi kéo Jaewon đi còn cố nói nốt một câu: "Anh suốt ngày ở phòng này thì để đồ ở đấy luôn đi, đừng đem về làm gì nữa."
Hanbin mới tỉnh ngủ, ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì. Anh lờ đờ đi vào nhà vệ sinh đánh răng, đánh được một nửa mới để ý đến Hyeongseop đang đứng ngoài nhìn anh. Anh vung tay kéo cậu vào trong đánh răng cùng luôn. Nhìn hai người trong gương, trắng trắng mềm mềm lại còn dễ thương quá xá. Anh chợt nghĩ rằng nếu có Hyeongseop cùng mình debut thì sẽ vui lắm đây.
Mà hôm nay là ngày công bố những người sẽ được debut trong dự án nhóm nam mới lần này. Thật hồi hộp quá đi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hyeongseop × Hanbin | Thỏ trắng nhỏ yêu mèo trắng nhỏ [Hoàn]
FanfictionTác giả: Arie Thể loại: fanfiction Cp chính: Hyeongseop × Hanbin Cp phụ: Jaewon x Euiwoong Nội dung: Một chú thỏ trắng nhỏ vô tình cảm nắng một chú mèo trắng nhỏ.